Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Du học Nhật Bản và tu nghiệp sinh , 2 con đường cho các bạn lựa chọn

Cân nhắc giữa tu nghiệp sinh và du học Nhật Bản vừa học vừa làm chính là điều mà nhiều bạn trẻ hiện đang tìm hiểu và quyết định, việc tham khảo ưu và nhược điểm của 2 chương trình này đã có rất nhiều bài viết đem ra phân tích. Sau đây GoldenWay xin đem đến cho các bạn những ưu và nhược điểm của chương trình du học Nhật Bản so với chương trình tu nghiệp sinh để các bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình :

Du hoc nhat ban ngoài việc học tập tại Nhật thì bạn còn có cơ hội đi làm thêm với thời gian 4h / ngày , ngoài ra ngày nghỉ lễ thì bạn có thể làm full thời gian .Nếu làm việc đều đặn và chịu khó bạn có thể kiếm thêm được từ 25 triệu đến 30 triệu 1 tháng tùy theo công việc mà bạn lựa chọn và trình độ Nhật Ngữ của bạn.Tu nghiệp sinh thì bạn sẽ làm đủ 8 tiếng mỗi ngày và phải chịu sự quản lí của giám sát và nộp thuế lao động theo quy định.
Tu nghiệp sinh cho phép bạn ở lại Nhật Bản làm việc trong 3 năm , sau 3 năm theo quy định bạn sẽ phải về nước ,còn đối với du học sinh trong quá trình học tập tại Nhật bạn sẽ được gia hạn visa để học tập , sau khi tốt nghiệp bạn có thể xin vào các công ty ở Nhật để làm việc và gia hạn visa hoặc về nước và cống hiến theo mong muốn.
Du học sinh học tập tại Nhật sau khi hoàn thành thời gian học tiếng thì sẽ có trình độ Nhật Ngữ và chuyên môn cao hơn so với các bạn tu nghiệp sinh , chính vỉ điều đó mà khả năng thành công của các bạn cũng cao hơn .
Chi phí du học Nhật Bản ban đầu vào khoãng 200 triệu , sau thời gian sang Nhật bạn sẽ có cơ hội để làm thêm để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt , chi phí tu nghiệp sinh thấp hơn và dĩ nhiên là thời hạn và hạn chế cũng nhiều hơn và khó xin hơn khi đi du học.

Bằng cấp tại Nhật có giá trị quốc tế và đó chính là ưu điểm của du học Nhật Bản đối với 
tương lai , hiện nay các công ty tập đoàn của Nhật Bản có mặt ở khắp nơi trên thế giới và ở Việt Nam , việc hoàn thành chương trình du hoc nhat ban về học tiếng và chuyên môn đều có cơ hội làm việc và phát triển tương lai với mức lương cao.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét