Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Thông tin thêm về du học Nhật Bản 2017

Cơ sở vật chất
Khi du học tại quốc gia hiện đại tại Nhật bản các bạn sẽ thấy các trường đại học tại đây có cơ sở vật chất rất tốt và đầy đủ cho sự phát triển của du học sinh .Những nhà ăn , kí túc xá khang trang cùng sân bóng , phòng tập thể dục , hồ bơi phục vụ tối đa cho sinh viên  .
Thư viện tại đây có hệ thống sách đồ sộ để các bạn có thể nghiên cứu và tham khảo , phòng máy tính hiện đại cùng internet rất nhanh để tìm kiếm thông tin , ngoài ra nhiều trường còn cho phép sử dụng phòng máy  24/24 để sinh viên tham khảo .

Hệ thống máy lạnh thông gió tại các phòng của trường được trang bị đầy đủ để tạo không khí thoải mái nhất cho sinh viên .Căn tin sạch sẽ và đồ ăn cũng rất ngon. Ngoài ra gần trường còn có hiệu sách , cửa hàng giặt ủi và máy atm…Ngoài ra nếu muốn thư giãn thì các bạn du học sinh có thể đến sân bóng , phòng thể thao và các khu tập thể sau giờ phút học tập căng thẳng .

Quá trình học tập :
Các trường đại học tại Nhật chủ yếu dùng tiếng Nhật trong giảng dạy . Các bạn du học sinh lần đầu nghe giảng bằng tiếng Nhật sẽ gặp đôi chút khó khăn , vì thế hãy chú ý và có thể mượn vở của các bạn để ghi chép lại .Ngoài ra không ngừng trang bị tiếng Nhật cho bản thân và đọc nhiều tài liệu tham khảo .Nếu có thể hãy mở rộng mối quan hệ với các bạn và giáo viên cùng lớp để có thể có thêm thông tin và tài liệu chuẩn bị tốt cho kỳ thi hoặc báo cáo.
Vừa học vừa làm
Đa số các bạn du học sinh Nhật Bản tự túc đều lựa chọn du học vừa học vừa làm .Làm thêm tại Nhật thì đa dạng công việc như phục vụ , bán hàng với mức lương từ 800 đến 1000 yên /giờ .làm thêm rất tốt nhưng phải tuân theo quy định pháp luật và không làm ảnh hưởng đến việc học .Tìm việc làm thêm thì bạn có thể thông qua mối quan hệ bạn bè người thân hoặc trường giới thiệu .
Học bổng khi du học
Việc xin học bỗng tuy khó nhưng không phải là không đạt được , nếu bạn có thành tích học tập tốt thì hãy theo dõi các bảng thông báo học bổng tại trường và yêu cầu để đạt được và phấn đấu , ngoài ra khi lựa chọn học bổng nên chuẩn bị sẵn hồ sơ và thủ tục để xét duyệt .
Sống tại Nhật Bản

Bạn có thể chọn kí túc xá hoặc ở nhà trọ tùy vào khả năng của mình , ngoài ra việc ra ngoài ở chung với người Nhật sẽ giúp bạn làm quen với văn hóa và nếp sinh hoạt của họ.Trau dồi vốn tiếng Nhật .Tập làm quen với tàu điện và đúng giờ chính là điều mà các bạn du học sinh ở đây có thể thích nghi tại Nhật . Trong thời gian nghỉ thì bạn có thể cùng bạn bè mình đi thư giãn hoặc tham quan Nhật Bản.
Tìm hiểu nhiều thông tin về duhoc nhat ban có thể giúp ích rất nhiều trong quá trình học tập của bạn sau này.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét