Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thông tin các kỳ nhập học tại Nhật Bản

Hệ thống trường Cao đẳng, Đại học của Nhật Bản đều dạy bằng tiếng Nhật. Để theo học được, sinh viên quốc tế cần có trình độ tiếng Nhật tương đương N1 hoặc N2. Du học sinh đến Nhật thường học tại trường tiếng trước khi thi tuyển vào các trường chuyên môn, CĐ hoặc ĐH. Hàng năm, có 4 kỳ nhập học cho du học sinh tại Nhật: tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10. Trong đ ó, kỳ tháng 4 và 10 là kỳ nhập học chính.
Đế có thể theo học các chương trình đại học cao đẳng tại Nhật thì bạn cần có trình độ N1 hoặc N2 , vì thế du học sinh Nhật Bản cần có thời gian học tiếng tại Nhật từ 1 đến 2 năm . Thời gian học tiếng phụ thuộc vào thời gian mà bạn lựa chọn để nhập học tại Nhật Bản , có tất cả 4 kỳ nhập học vào các tháng 1 , 4, 7,10.

Kỳ nhập học tháng 1 : Kỳ nhập học ngắn nhất với thời gian là 1 năm 3 tháng , GoldenWay khuyên các bạn muốn du học kỳ này cần ít nhất có được trình độ Nhật Ngữ N4 , thời điểm bắt đầu nhập học chính là mùa đông tại Nhật là cuối tháng 12 và đầu tháng 1 vì thế các bạn du học sinh có thể trải qua kì nghỉ tết dương lịch và âm lịch đầu tiên của thời gian ở tại Nhật , chú ý mang theo áo ấm và vật dụng giữ ấm để tránh bị ốm vì thời tiết của Nhật rất lạnh vào những ngày này.
Kỳ nhập học tháng 4 : kỳ nhập học cài nhất với thời gian 2 năm , học tiếng 2 năm là thời gian các bạn du học sinh có đủ điều kiện làm quen và học tốt ngôn ngữ Nhật để có thể liên thông lên Đại học , Cao đẳng tại đây .Kỳ tuyển sinh này là kỳ tuyển sinh quy mô lớn nhất với nhiều trường và nhiều chỉ tiêu nhất trong năm nên tỉ lệ đậu các trường sẽ cao hơn so với các kỳ khác .Ngoài ra bạn còn cò thể tận hưởng không khí mùa xuân hoa anh đào vào tháng 3 , tháng 4 khi đến Nhật du học vào kỳ này.
Kỳ nhập học tháng 7 :  thời gian học là 1 năm 9 tháng , kỳ du học này được xem là kỳ phụ tại Nhật dù vậy vẩn được nhiều bạn du học sinh quốc tế lựa chọn , nếu sang Nhật vào kỳ này bạn sẽ có thời gian nghỉ hè sau 2 đến 3 tuần nhập học , thời gian này bạn có thể ngắm cảnh đẹp hoặc tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản qua mùa hè , thời tiết mùa này tương đối dễ chịu và quen thuộc với Việt Nam.

Kỳ nhập học tháng 10 : Thời gian học tập là 1 năm 6 tháng và thường bắt đầu vào thời gian tháng 9 hoặc tháng 10 trong năm , các bạn du học sinh tốt nghiệp THPT thường lựa chọn thời điểm này để đăng ký nhập học . Mùa này sắc đỏ của lá phong có ở khắp Nhật Bản và không khí mát mẻ dễ chịu.
Lựa chọn kỳ học phù hợp của mình và liên hệ với công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay để được hỗ trợ và hướng dẫn bạn nhé .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét