Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Điều kiện xin visa khi đến Nhật du học

khi đi học hoặc đi làm tại các quốc gia phát triển như Anh , Úc , Mỹ , Cana da…các bạn cần phải xin các loại visa theo từng mục đích nhập cư của bạn như theo diện du học , du lịch , xuất khẩu lao động tuy nhiên tại Việt Nam việc nhập cư của người nước ngoài vẫn còn tương đối dễ dàng , sau đây là một số thông tin về thủ tục xin visa mà Goldenway được biết xin chia sẻ với các bạn.

Đối với các nước phát triển thì việc xét visa như một sự đảm bảo cho người xin visa có đủ điều kiện , tài chính và trình độ để có thể nhập cư sang một đất nước phát triển của những nước nghèo điển hình như Việt Nam. Đối với việc xin visa du học Nhật Bản thì việc đó cũng chứng minh là bạn có thể chi trả chi phí khi đi du học Nhật Bản , việc xin được Visa đi Nhật Bản cũng sẽ giúp chính phủ Nhật An tâm hơn về chất lượng người xin nhập cư .
Chứng minh tài chính khi đi du học Nhật Bản :
Vấn đề bảo trợ tài chính là điều mà bậc phụ huynh và các du học sinh cần tìm hiểu trong quá trình làm hồ sơ du học Nhật Bản .Đôi khi có một số thủ tục giấy tờ mà những gia đình chưa đủ điều kiện để chứng minh tài chính cho con em mình thì công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay sẽ có những biện pháp để tư vấn hỗ trợ.
Người bảo trợ tại chính chính là người đảm bảo chi trả chi phí học tập sinh hoạt trong quá trình bạn sinh sống và học tập tại Nhật .Người bảo trợ tài chính chính là hậu phương vửng chắc trong quá trình bạn xuất ngoại giúp bạn an tâm hơn khi đi học .Có thể nói người này là yếu tố quyết định đến việc học tập của bạn tại Nhật Bản.Người bảo trợ tài chính có thể là người thân cận trong gia đình cùng huyết thống hoặc chủ doanh nghiệp cử bạn đi nước ngoài.

Người bảo trợ tài chính cần có tài khoảng ngân hàng tối thiểu 500 triệu và gửi trước đó 3 tháng , về khoản này thì công ty tư vấn du học GoldenWay sẽ hỗ trợ cho bạn làm hồ sơ xác nhận tài khoản để đáp ứng đủ điều kiện .Ngoài ra bạn còn cần phải có đầy đủ hồ sơ làm việc , mức lương từng tháng để chứng minh thu nhập ồn định ,các hợp đồng lao động , bảng lương. Tất cả những giấy tờ đều cần công chứng và xác nhận để đảm bảo tỉ lệ xin visa thành công của bạn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét