Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Du học sinh cần tránh những vi phạm đáng tiếc tại Nhật Bản

Đôi khi có một số bạn du học sinh có những quyết định thiếu suy nghĩ dẫn đến vi phạm pháp luật hoặc bỏ trốn .Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng người Việt tại đây và cả bản thân của các bạn .Các bạn nên nhớ hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định làm bất cứ điều gì .

Đôi khi trước khi sang Nhật các bạn chưa tìm hiểu kĩ hoặc do các công ty tư vấn du học không uy tín hướng dẫn sang và chưa thông tin đầy đủ cho các bạn dẫn đến việc không lường trước được nguy cơ và những điều phải đối mặt khi đến với đất nước Nhật Bản.
Có thễ trong quá trình ở tại Nhật thì do làm thêm quá nhiều dẫn đến sa sút việc học bị đuổi học , hoặc do ham làm thêm nên bỏ ra ngoài làm mặc dù mục đích chính sang đây là học tập , nhiều tệ nạn xảy ra do tham lam như trộm cắp…tất cả những hành vi sai trái đều sẽ bị phát hiện và phạt nặng lên đến trục xuất . Đáng buồn là có một bộ phận không nhỏ sinh viên tha hóa đã và đang dẫn đến tình trạng này .
Việc tìm hiểu đầy đủ thông tin rất quan trọng và cần chọn lọc ngay từ khi trong nước .Mục đích chính của du học Nhật Bản là học tập vì thế bạn cần xác định ngay từ đầu có hướng đi chính xác nhất . Du học Nhật Bản vừa học vừa làm là phương án tốt nếu như bạn có quyết tâm và đầy đủ thông tin về chương trình du học này .

Công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay mong muốn các bạn hãy tỉnh táo và tìm hiểu thật kĩ những thông tin trước khi lên đường du học , tránh để xảy ra những điều đáng tiếc .Với kinh nghiệm tư vấn du học uy tín 10 năm , công ty tư vấn du học GoldenWay đã hỗ trợ hàng trăm bạn du học sinh thành công khi du hoc nhat ban , mọi sự hỗ trợ các bạn đều có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chính xác nhất .Đừng để những phút giây nông nổi làm ảnh hưởng đến tương lai của mình các bạn nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét