Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Nhật Bản thu hút nhiều du học sinh từ khắp các quốc gia

Nhật Bản là đất nước có trình độ khoa học kỹ thuật và giáo dục tốt , ngoài ra đây là đất nước với nhiều lĩnh vực thế mạnh khác như thời trang , y học , kinh doanh ….đến đây bạn sẽ được tiếp thu đầy đủ nền văn hóa giáo dục của Nhật Bản để phục vụ cho việc học của mình .Với ưu thế là có nhiều cơ sở giáo dục trình độ cao , xã hội văn minh và an toàn cùng những nét văn hóa truyền thống đặc sắc nỗi tiếng thế giới . Sau đây là 5 lý do mà Nhật Bản đã và đang là sự lựa chọn .
Các cơ sở giáo dục chất lượng :
Việc đạt được nhiều thành tựu trên thế giới của Nhật Bản điển hình chính là việc số người được trao giải nobel  nhiều nhất trong các nước Châu Á , đất nước có nhân sự mạnh mẽ với trình độ cao . GDP của Nhật Bản đã từng có thời gian đứng thứ 2 thế giới , chỉ sau Hoa Kỳ cho thấy tiềm lực của họ mạnh mẽ như thế nào . Vì sao một đất nước không có nhiều tài nguyên lại trở thành cường quốc hàng đầu thế giới , chính là nhờ việc phát triển và chăm sóc tốt nhất nền giáo dục có trình độ cao trong nước khiến cho Nhật Bản đi trước nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới với nền kinh tế kỹ thuật của họ.
Nhiều trung tâm và cơ sỡ đào tạo :

Số lượng cơ sở đào tạo tại Nhật rất nhiều được phân bố đều khắp cả nước .
Trường cao đẳng chuyên nghiệp dành cho các bạn đã tốt nghiệp THCS , đây cũng được xem là trường nghề chuyên dạy nghề và các chuyên môn cần thiết cho nghề nghiệp , chương trình học tập tại đây kéo dài 5 năm , số lượng trường vào khoảng 64 trường.
Đại học ngắn hạn tại Nhật có thời gian học tập 2 hoặc 3 năm , chủ yếu đào tạo các ngành như y tá , khoa học , xã hội , giáo dục , đại học ngắn hạn có số lượng nữ tham gia đông nhất , có khoảng 420 trường khắp nước Nhật Bản.
Đại học tại Nhật có số lượng người Nhật theo học chiếm 50%, cũng như các quốc gia khác , đại học tại Nhật thông thường kéo dài khoảng 4 năm riêng đối với ngành bác sĩ ,y khoa thì có thể cần đến 6 năm.
Bậc cao học : dành cho những người muốn học cao hơn nữa sau khi tốt nghiệp , có các chương trình thạc sỹ tầm 3 năm và tiến sĩ thì 5 năm trở lên khi lựa chọn học tập học vị này.
Các trường đào tạo chuyên môn : Có thể nói số lượng 3400 trường cho thấy sự đa dạng về chuyên môn mà các trường đang đào tạo , tất cả các lĩnh vực trong đời sống đều có những trường đào tạo về chuyên môn cho các bạn từ nội thất , du lịch , đồ họa game…
Trường đào tạo tiếng Nhật : Muốn học đại học cao đẳng tại Nhật thì bạn phải trải qua thời gian học tập ở trường tiếng từ 1 đến 2 năm và đạt được chứng chỉ Nhật Ngữ tối thiểu N2.
Chế độ học bổng :
Có nhiều chương trình học bổng tại Nhật Bản hỗ trợ cho việc dạy và học của các du học sinh quốc tế và trong nước , điển hình là các quỹ như Jasso , quỹ giao lưu quốc tế , quỹ của các tổ chức cá nhân , đầu tư cho giáo dục tại Nhật .Theo thống kê có một nửa số du học sinh tại Nhật Bản nhận được các phần học bổng từ bán phần đến toàn phần tại Nhật Bản.
Du học Nhật Bản gặt hài được nhiều thành quả

Sau thời gian học tập tại Nhật Bản với bằng cấp tại đây , bạn có thể được nhận vào làm việc tại một công ty hoặc tập đoàn tại Nhật hoặc đem những kiến thức mình đã nhận được về nước để làm việc và đóng góp cho đất nước của mình .Đặc biệt hiện nay , nhân lực có tiếng Nhật và trình độ rất được trọng dụng tại Nhật và các quốc gia trong đó có Việt Nam.
Hiểu biết thêm về nước Nhật
Sau thời gian học tập tại Nhật bạn sẽ có thêm nhiều vốn hiểu biết về đất nước và con người Nhật Bản , đặc biệt là các nền văn hóa 2000 năm như sumo , kimono…Đặc biệt hơn nữa là những đặc sản của Nhật Bản như Manga , Anime … sẽ được bạn tiếp xúc thường xuyên.
Con người Nhật có tinh thần đoàn kết , cần cù chịu khó trong mọi hoàn cảnh , điều đó minh chứng qua các hoạt động thường ngày và những lúc họ gặp khó khăn nhất khiến cả thế giới ngưỡng mộ .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét