Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Nền giáo dục Nhật Bản thành công từ đâu


Mỗi quốc gia có nền giáo dục phát triển đều bắt đầu từ tiêu chí xem việc giáo dục , đào tạo nhân tài là mũi nhọn để phát triển đât nước . Điển hình như các quốc gia phát triển là Anh , Mỹ , Nhật … có trình độ phát triễn vượt bật trong mọi lĩnh vực thì việc phát triển giáo dục  đều rất được chú trọng và đầu tư rất lớn . Gần với Việt Nam nhất là Nhật Bản với sự phát triển mạnh mẽ từ những năm 90 đến nay và hiện nay là đất nước được sự quan tâm của các du học sinh quốc tế đông nhất trong khu vực Châu Á.
Sau chiến tranh thế giới để lại nhiều hậu quả của việc chậm phát triển cả về dân trí và kinh tế tại Nhật Bản , một đề án để phát triển giáo dục Nhật Bản được đưa ra nhằm tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của Nhật để có hướng phát triển , đề án có sự hỗ trợ của Mỹ về phát triển giáo dục .
Số lượng trường công tại Nhật Bản chiếm đến 90% , nền giáo dục của Nhật Bãn thực hiện mô hình tiêu chuẩn trình độ giáo viên khắp đất nước để đảm bảo trình độ giảng dạy cho mình . Trình độ giáo viên tiêu chuẩn hóa giúp cho chất lượng dạy và học trên toàn nước Nhật là như nhau và khoảng cách về trình độ giữa các vùng là tối thiểu .Có thể xem đây là chuẩn mực riêng của giáo dục Nhật Bản.
Sách giáo khoa theo từng cấp bậc tại Nhật Bản được biên soạn từ những giáo sư , giảng viên dày dạn kinh nghiệm trong khắp cả nước , được Bộ giáo dục thông qua , thử nghiệm và kiểm tra nhiều lần trước khi được phép sữ dụng trong nhà trường.
Ngoài những lí thuyết thì cơ sở vật chất phục vụ khảo sát thực tế , ứng dụng thực hành cũng được người Nhật áp dụng vào chương trình đào tạo khi giảng dạy.Chính vì điều đó mà các học sinh sẽ có những kiến thức chuẩn cần thiết nhất mỗi khi hoàn thành một cấp học.
Các bạn lựa chọn du học Nhật bản sẽ có nhiều điều kiện để học tập tại một môi trường học tập tuyệt vời như Nhật Bản .Thông tin về du hoc nhat ban vui lòng liên hệ với công ty du học GoldenWay để được tư vấn và hỗ trợ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét