Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Những cách tiết kiệm chi phí thông dụng khi du học Nhật Bản

Du học tại Nhật bạn được học tập tại môi trường giáo dục hàng đầu thế giới , được thưởng thức nền văn hóa độc đáo của xứ phù tang , tham gia vào các hoạt động đặc sắc tại đây , được ngắm nhìn những di sản thiên nhiên tại Nhật Bản .Du học Nhật Bản có nhiều điều để bạn khám phá , dù vậy chi phí du học Nhật Bản cao vẫn là rào cản của đa số các bạn.
Sinh sống và học tập tại Nhật Bản thật sự là khó khăn vì chi phí sinh hoạt tại đây khá đắt , dù vậy không có nghĩa là bạn không thể tiết kiệm và có cuộc sống nhẹ nhàng trong quá trình du học Nhật Bản , sau đây GoldenWay xin đưa đến cho các bạn một số mẹo để tiết kiệm chi phí khi du học Nhật Bản giá rẻ cho các bạn .

Xin học bổng du học Nhật Bản: có nhiều chương trình học bổng đi du học Nhật Bản từ nhiều cá nhân hoặc tổ chức .Nếu bạn là người có thành tích học tập tốt , nền tảng tiếng Nhật ổn và có nhiều cống hiến trong các hoạt động xã hội . Có nhiều bạn lựa chọn săn lùng học bổng và xem đó như là phương án tiết kiệm chi phí tốt nhất .
Tiết kiệm chi phí ở trọ : bạn có thể lựa chọn việc ở trọ chung nhà với người Nhật vì phí thuê nhà ở các vùng như Tokyo , Osaka rất đắt . Ăn ở tại nhà người Nhật thì bạn có thể tiếp xúc và giao lưu văn hóa Nhật Bản , đổng thời tiết kiệm được chi phí thuê nhà trọ , hoặc trả tiền ăn cơm rẻ hơn là đi ăn bên ngoài .
Học ở các thành phố nhỏ : Các thành phố vùng ven như Okinawa , vùng Sendai , Saitama …là những thành phố với mức sống thấp hơn so với các vùng như Tokyo , các bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn các vùng tại đây.
Mua sắm vào những thời điểm hạ giá trong ngày cũng là một cách tiết kiệm phổ biến , tự nấu ăn có thể đem đến cho bữa ăn ngon dinh dưỡng mà giá lại rẻ hơn so với ăn ngoài , tủ lạnh tại Nhật khá rẻ vì thế nếu có một cái bạn cũng có thể mua đồ ăn để dự trữ khi cần đến Có nhiều chương trình du lịch tham quan giới thiệu văn hóa miễn phí mà bạn có thể tham gia tại Nhật , tham gia vào các lễ hội để hiểu hơn về truyền thống của Nhật Bản .

Đi lại tại Nhật phổ biến là tàu điện với mức giá bình dân nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm hơn nữa thì có thể đi bộ hoặc mua một chiếc  xe đạp , nhiều người dân Nhật Bản sẵn sàng đi xe đạp đi làm để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
Có nhiều cách tiết kiệm tại Nhật dù vậy bạn cũng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lí sẽ giúp cho bạn có thể sống vừa đủ khi du hoc nhat ban .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét