Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Du học Nhật Bản thành công trong tương lai

Điều đầu tiên trước khi tham gia du hoc nhat ban của các bạn trẻ chính là tìm hiểu các công ty , thông tin tư vấn chất lượng hiệu quả và uy tín nhất để giúp mình lựa chọn đúng đắn và chính xác cho tương lai . Nhiều câu hỏi như lựa chọn khu vực học tập , địa điểm phù hợp với kinh tế của bản thân, ngoài ra còn có rất nhiều câu hỏi khác mà các bạn luôn băn khoăn trước khi đầu tư tiền bạc và công sức vào việc đi học tại một quốc gia xa lạ như xứ sở mặt trời mọc.

Trình độ Nhật Ngữ : một trong những điều băn khoăn đầu tiên chính là trình độ Nhật Ngữ , các bạn du học sinh thường bị hạn chế và thiếu tự tin khi giao tiếp bởi trình độ Nhật Ngữ hạn chế của mình , nắm được tình hình đó nên công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay có các lớp đào tạo bằng năng lực Nhật ngữ cấp tốc cho bạn trước khi lên đường du học Nhật Bản.
Quen với môi trường sống  :việc làm quen với nền văn hóa mới , lối sống mới cùng những con người mới là một trong số những khó khăn của các bạn du học sinh , nhiều bạn không chịu được áp lực đã bỏ về nước , vì vậy trước khi đi du học bạn cần được tư vấn và chuẩn bị tâm lí sẵn sàng để tránh khỏi bỡ ngỡ khi du học.Công ty tư vấn du học GoldenWay với kinh nghiệm 10 năm tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn ngay từ trong nước đến khi sang Nhật và hoàn thành thời gian học của mình.
Chi phí du học cao : chi phí du học sẽ được minh bạch tại GoldenWay để có thể hỗ trợ cho bạn chuẩn bị sẵn sàng về tài chính để đi du học . Ngoài ra đối với các bạn đi du học tự túc thì GoldenWay còn hỗ trợ tìm việc làm thêm tại Nhật để trang trải chi phí du học Nhật Bản và sinh hoạt trong quá trình học tập tại Nhật Bản.

Thủ tục du học Nhật Bản : xin đi du hoc nhat ban hiện nay đã được đơn giản hóa hơn rất nhiều so với trước kia , với kinh nghiệm xử lí hồ sơ một cách dày dạn thì GoldenWay tự tin hoàn thành hồ sơ một cách tốt nhất cho bạn .Nhật Bản tuyển sinh 4 kỳ trong năm là tháng 1 , tháng 4 , tháng 7, tháng 10 , các bạn muốn làm hồ sơ du học vui lòng nộp hồ sơ trước 5 đến 6 tháng để có thời gian kiểm tra và công chứng hồ sơ đầy đủ nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét