Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Chi phí học tập tại Nhật liệu có quá cao không ?


Một trong số những ưu điểm khi du học sinh Việt Nam lựa chọn Nhật Bản du học bởi Nhật Bản nằm ngay trong khu vực Châu Á vì thế chi phí du học không quá cao như các nước Anh , Úc , Mỹ …Trong thời điểm hiện tại thì các bạn có gia đình tài chính trung bình cũng có thể du học tại xứ mặt trời mọc một cách dễ dàng .


Ngày nay với việc Nhật Bản và Việt Nam hợp tác với nhau trong nhiều lĩnh vực thì vấn đề làm cho các bậc phụ huy và du học sinh đau đầu đã được giảm thiểu , nếu như trước kia việc du học phụ thuộc nhiều vào điều kiện kinh tế khá giả thì hiện nay việc lựa chọn du học đã trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều .
Chất lượng giáo dục tại Nhật Bản tốt đứng hàng thứ 3 trên thế giới  tuy nhiên chi phí du học lại thấp hơn các quốc gia khác rất nhiều , ngoài ra với chính sách thu hút du học sinh thì cơ hội các bạn được nhận học bổng du học rất lớn , số lượng học bổng tại Nhật cũng khá nhiều vì thế có rất nhiều cơ hội cho các bạn học tập tốt .Đối với những bạn có được học bỗng thì việc học tập trở nên dễ dàng hơn trước rất  nhiều và không phải lo quá nhiều về chi phí.
Chính phủ Nhật cho phép các bạn du học sinh làm thêm trung bình 4 tiếng /ngày và có thể hơn trong ngày lễ , thu nhập đối với 1 tiếng làm thêm từ 800 yên – 1000 yên hoặc có thể hơn tùy thuộc vào trình độ Nhật Ngữ của bạn .Trong quá trình học bạn sẽ có thời gian học ở kí túc xá 3 tháng , sau 3 tháng bạn có thể tự lập ra ngoài ở riêng tự túc nấu ăn , thuê nhà để tiết kiệm chi phí.Công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay tự hào đã hoàn thành hàng trăm hồ sơ du học cho các bạn du học sinh trên toàn quốc với độ tin tưởng và hiệu quả cao .

Nếu bạn muốn dễ dàng hơn khi đến Nhật và có được trình độ tiếng Nhật tối thiểu trước khi đi du học thì bạn có thể tham gia các khóa đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc , đảm bảo chỉ sau 2 đến 3 tháng bạn có thể tham gia kỳ thi tiếng Nhật để lấy bằng cấp tiếng Nhật tối thiểu .
Nhìn chung chi phí du học Nhật Bản bao gồm 1 năm học tập , 3 tháng kí túc xá và các khoảng phí khác dao động từ 180 triệu đến 200 triệu tùy theo từng trường . Mọi thông  tin đầy đủ về du học Nhật Bản các bạn vui lòng liên hệ với công ty du học Nhật Bản Goldenway để được hướng dẫn chi tiết .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét