Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Những điều bạn có thể trải nghiệm song song với việc đi du học

Nhật Bản nối tiếng là đất nước có nhiều đảo lớn nhỏ lên đến 7000 đảo , cùng với những di sản văn hóa phong phú và truyền thống của con người Nhật đối đầu với khó khăn và thảm họa thiên nhiên khiến cả thế giới ngưỡng mộ . Nhật Bản cũng đang nổi lên là một sự lựa chọn du học cho tất cả các du học sinh khắp thế giới với nhiều ưu điểm như chi phí rẻ , chất lượng đào tạo tốt , nền kinh tế kĩ thuật hàng đầu thế giới.

Du học Nhật để trải nghiệm văn hóa :Văn hóa Nhật Bản có truyền thống lâu đời bậc nhất Châu Á và được nhiều người trên thế giới biết đến đặc biệt đối với Việt Nam thì văn hóa Nhật Bản được chú ý thông qua những bộ Manga nỗi tiếng điển hình  như Doraemon .Nhật Bản đã rất khéo léo lồng ghép các giá trị văn hóa truyền thống như shushi , sumo … đến với các giá trị hiện đại như robot , võ thuật …để tiếp tục phát huy những truyền thống văn hóa tốt đẹp đi đôi với những bước nhảy vọt thần tốc của nền kinh tế .
Nền giáo dục xuất sắc :Với việc nhiều trường đại học tại Nhật Bản lọt vào top những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới cho thấy Nhật Bản không chỉ phát triển kinh tế kỹ thuật mà còn là nơi phát triền về giáo dục và đào tạo nhân lực , hệ thống  nghiên cứu phát triển được đầu tư mạnh mẽ tại tất cả các trường đại học khiến cho Nhật Bản trở thành một môi trường nghiên cứu tuyệt vời cho các bạn du học sinh khắp thế giới .
Môn vật sumo nổi tiếng thế giới :môn võ Sumo nổi tiếng thế giới với những võ sỹ lực lưỡng to lớn , đây là môn võ quy tụ nhiều nghi lễ cũng như văn hóa của Nhật Bản và có lịch sử lưu truyền hàng nghìn năm .
Văn hóa ẩm thực đa dạng : nhắc đến Nhật Bản không thể không nhắc đến các món ăn đặc sắc như sushi , sashimi hoặc mì ramen …Hãy thử thưởng thức và trải nghiệm những món ăn đặc biệt chỉ có ở Nhật Bản.

Phong cảnh ấn tượng với nhiều cảnh đẹp : Núi Phú Sĩ là biểu tượng được biết đến nhiều nhất tại Nhật Bản , hàng năm có khoảng 500.000 lượt khách du lịch đến Nhật Bản để leo núi .Hoặc các vùng biển tại Okinawa với nước trong xanh nhìn được các rạn san hô vào mùa hè , hoặc tham gia các hoạt động trượt tuyết tại núi Hokkaido vào mùa đông …
Ngoài việc du học và làm việc ra nếu có thời gian bạn cũng nên tham gia và thăm thú những cảnh đẹp của Nhật Bản để lưu lại những kí ức đáng nhớ trong thời gian học tập và làm việc tại Nhật .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét