Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

So sánh du học Nhật Bản và Osaka

Cả 2 khu vực tại Nhật Bản là Tokyo và Osaka đểu là địa điểm mà các bạn du học sinh thường lựa chọn để đi du học , lựa chọn một trong 2 vùng này luôn là điều được các bạn trẻ du học Nhật Bản quan tâm và thường xuyên đặt câu hỏi thắc mắc.
Qua bài viết này hãy cùng công ty tư vấn du học GoldenWay tìm hiểu từng vùng du học tại Tokyo và Osaka để các bạn có sự lựa chọn tốt nhất . So sánh 2 khu vực có những đặc điểm
Học phí tại Osaka và Tokyo là ngang ngửa nhau tuy vậy sinh hoạt phí tại Osaka thì rẻ hơn so với Tokyo một chút .

Ngoài ra nhà trọ tại 2 vùng này đểu không thuộc dạng dễ kiếm và phí thuê nhà trọ tương đối đắt cùng thủ tục hơi rườm rà , để thuê nhà bạn cần người bảo lãnh để có thể thuê nhà  và thời hạn hợp đồng có nhiều quy định .
Cuộc sống học tập : Cả 2 vùng Tokyo và Osaka đều là nơi phát triển của Nhật Bản .Tokyo là thủ đô , trung tâm văn hóa chính trị vì thế số trường học nổi tiếng cũng nhiều hơn so với Osaka . Để lựa chọn vùng mình theo học thì bạn cần tìm hiểu mục đích học tập của mình khi sang Nhật Bản , tìm hiểu về ngành mình theo học và lựa chọn địa điểm để học lên cao hơn .Tìm hiều thông tin về các trường Nhật Ngữ và  vùng mà mình đang theo học sẽ giúp các bạn lựa chọn được môi trường học tập tốt nhất.

Hai môi trường học tập đều có những điều thú vị riêng để bạn khám phá , đăng ký du học Nhật Bản các kỳ năm 2017 tại Goldenway để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét