Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Định nghĩa về Top J dành cho các bạn muốn tìm hiểu

Kỳ thi năng lực Nhật Ngữ Top J do các chuyên gia và các giáo sư trong ngành Nhật Ngữ tổ chức nhằm đánh giá khả năng tiếng Nhật toàn diện của những người học tiếng Nhật trên khắp thế giới , kiểm tra khả năng hiểu biết về ngôn ngữ và văn hoa nước Nhật của họ .Top J chú trọng phần nghe hiểu và giao tiếp trong tiếng Nhật .
Đề thi Top J được biên soan sát với tiêu chuẩn thực tế nhất nhằm đánh giá trình độ của thí sinh dự thi , với đội ngũ giáo sư biên soạn giàu kinh nghiệm và trình độ cao  cùng sự cân nhắc và thẩm định kỹ lưỡng qua từng câu hỏi .



Kỳ thi bám sát trình độ thật sự của học viên và được xem như một bài kiểm tra đánh giá chính xác nhất từ những chuyên gia Nhật Ngữ , Kỳ thi Top J hiện đang được Bộ Giáo dục Đào tạo Việt Nam kết hợp với các ban ngành tiếng Nhật tổ chức . Có 3 cấp độ là Sơ cấp , trung cấp , cao cấp để các bạn đánh giá trình độ , có thể nói chứng chỉ Top J có giá trị tương đương hoặc cao hơn JLPT (cũng là một kỳ thi tiếng Nhật) một chút .

Cấu trúc bài thi gồm các phần nghe và viết trong đó nghe chiếm 225 điểm và viết chiếm 275 điểm .Top J được tổ chức 6 lần trong năm gồm các tháng 2 ,4,6,8,10 ,12  vì thế có rất nhiều cơ hội và điều kiện để các bạn tham gia ôn luyện và thi lấy chứng chỉ.
Lưu ý là các bạn phải có trình độ sơ cấp A , tức tương đương trình độ N5 để có thể đăng ký tham gia thi ,các kỳ thi tháng 2 và tháng 6 sẽ nhận trình độ sơ cấp , còn các kỳ thi tháng 6 và tháng 12 sẽ nhận trình độ nâng cao .

Với những thông tin trên hi vọng các bạn sẽ định hướng và lựa chọn cho mình chương trình học tập phù hợp để có thể đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tiếng Nhật sắp tới .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét