Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Khám quá đất nước Nhật Bản qua nhiều góc nhìn

Duhoc nhat ban  có những điều thú vị mà bạn có thể cảm nhận được sau thời gian học tập tại đây . Ngoài nền văn hóa , phong cảnh … các bạn còn có thể tìm hiểu thêm vể con người Nhật , những điều thần kỳ mà họ đã làm được khiến cả thế giới ngưỡng mộ .

Môi trường học tập :
Môi trường học tập chất lượng hàng đầu thế giới với trình độ khoa học kĩ thuật hiện đại hàng đầu Châu lục và thế giới .Số lượng trường học lên đến 750 trường với hơn 400 trường đại học đa dạng ngành nghề chủ yếu khoa học kỹ thuật . Nhật Bản là môi trường đào tạo thu hút nhiều du học sinh quốc tế từ các nước Trung Quốc , Hàn Quốc , Thái Lan…Đặc biệt tiếng Nhật hiện đang được thông dụng tại một số nước Châu Á .

Tìm hiểu và khám phá văn hóa :
Du học taị đất nước mặt trời mọc bạn sẽ có nhiều cơ hội để khám phá vẻ đẹp đặc sắc những phong cảnh như núi Phú  Sĩ , cố đô Kyoto …những pháo đài tàn tích của thời phong kiến .Ngoài ra nếu có dịp đến Nhật Bản vào mùa xuân thì bạn còn có cơ hội tận hưởng  không khí đặc biệt của mùa hoa anh đào nở rộ và lễ hội khắp đất nước Nhật Bản .Nhật Bản đặc biệt ở chỗ vẫn còn giữ những giá trị văn hóa truyền thống song song với việc phát triển khoa học kỹ thuật .
Đức tính của người Nhật trong công việc :
Người Nhật có nhiều đức tính đáng quý và một trong số đó là tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc. Ý thức về cộng đồng của họ rất cao và luôn nghĩ về tập thể . Ở Nhật Bản hầu như bạn sẽ không nhìn thấy cảnh chen lấn xô đẩy khi xếp hàng , đó có thể xem như là một đặc điểm rất đặc biệt của dân tộc này.

Làm quen với các trận động đất :
Đất nước với hàng trăm ngọn núi lửa lâu đời bao quanh nên Nhật Bản thường xuyên có những chấn động nhỏ , với những du khách hay du học sinh mới đến thì sẽ cảm thấy bất ngờ và ngạc nhiên tuy nhiên đối với  người dân Nhật Bản thì đây cũng như chuyện mưa nắng thường ngày .

Càng tìm hiểu Nhật Bản các bạn du học sinh sẽ càng hiểu ra vì sao Nhật Bản là sự lựa chọn đúng đắn cho mình .Mọi tìm hiểu về du hoc nhat ban các bạn vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét