Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tình hình làm thêm của du học Sinh tại Nhật Bản

Các bạn du học sinh quốc tế trong đó có Việt Nam đều rất quan tâm đến việc làm thêm vì nhiều ích lợi mà công việc làm thêm mang lại , sau thời gian học tập và làm việc tại Nhật thì các bạn sẽ hình thành tác phong làm việc và phong thái của người Nhật để áp dụng cho thời gian học tập và phát triển bản thân sau này.
Sơ lược về làm thêm tại Nhật :
Việc làm thêm tại Nhật tốt hay không phụ thuộc vào khả năng tiếng Nhật của bạn có tốt hay không , tiếng Nhật càng tốt thì khả năng xin được việc làm có mức lương tốt càng cao .
Ngoài ra bạn có thể nhờ vào các mối quan hệ để thông qua đó xin được những công việc làm thuận lợi hơn cho bản thân , trường hợp cuối cùng là bạn phải tự xin thông qua trường bạn đang học hoặc các thông tin ở tờ rơi hoặc mạng internet.

Có kinh nghiệm khi làm việc càng nhiều thì mức lương và chức vụ của bạn cũng dễ thăng tiến hơn. Trước khi đi du học hãy nghiên cứu xem vùng bạn đang sống và học tập có nhiều công việc làm thêm hay không , tùy từng vùng mà công việc có thể nhiều hay ít và mức lương thấp hay cao khác nhau theo chi phí sinh hoạt.

Khi du học Nhật Bản vừa học vừa làm thì bạn được cho phép làm thêm 4 tiếng /ngày , tùy theo trình độ Nhật Ngữ mà mức lương của bạn có thể cao hay thấp , ngoài ra vào các dịp cuối tuần bạn cũng có thể làm tăng ca hợp pháp để kiếm thêm.Việc làm thêm phá luật thêm giờ vẫn đang diễn ra tuy nhiên GoldenWay mong muốn các bạn chú ý thời gian học tập và làm thêm sao cho hợp lí , vì đây là trái luật nên nếu bị chính phủ Nhật phát hiện sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm việc và học tập tại Nhật Bản sau này .


Nên nhớ bạn sang Nhật để đi học và việc làm thêm là phụ nên bạn không nên sa đà quá nhiều vào việc làm thêm mà ảnh hưởng đến việc học .Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín GoldenWay đã ghi nhận nhiều trường hợp các bạn không thể học được do làm thêm quá nhiều và bỏ học giữa chừng phí phạm công sức để xin sang Nhật trước đó vì vậy mong các bạn lưu ý điều này .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét