Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Đạt được mục tiêu du học Nhật Bản năm 2017

Khi nộp hồ sơ các bạn cần chuẩn bị những giấy tờ thủ tục yêu cầu có công chứng của địa phương đồng thời các giấy tờ cá nhân như bảng điểm , học bạ … thì bạn cần nộp bản gốc để xét duyệt .Sau khi có kết quả , hồ sơ sẽ được hoàn lại cho các bạn .
Các bạn có 4 kỳ du học là tháng 1 , 4 ,7,10 với thời gian nộp và xử lí , hoàn thành hồ sơ mất từ 4 đến 6 tháng vì vậy khi muốn tham gia kỳ du học nào thì bạn cần nộp hồ sơ trước đó từ 4 đến 6 tháng.

Yêu cầu khi du học  Nhật Bản là tốt nghiệp THPT và đủ 18 tuồi trở lên , ngoài ra các bạn có bằng Đại học, Cao Đẳng có thể xin thi tuyển để liên thông lên cao hơn tại Nhật.
Để việc sang Nhật học tập suôn sẻ thì bạn cần có trình độ Nhật Ngữ tối thiểu để có thể làm quen nhanh chóng với môi trường học tập và làm việc tại Nhật Bản . Bạn có thể thi lấy bằng tối thiểu N5 hoặc có 150 giờ học tại trường Nhật Ngữ trong nước.
Khi bạn nhận được giấy báo nhập trường và giấy phép của sở lưu trú Nhật Bản ,các bạn sẽ được đại sứ quán hay lãnh sự quán Nhật Bản cấp visa đế đến Nhật Bản , thời gian cấp visa thường được kéo dài 1 tuần.
Thông thường học phí sẽ được chuyển khoản sang trường nơi bạn theo học , hoặc nếu bạn làm hồ sơ tại công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay , công ty sẽ hỗ trợ cho bạn đóng học phí trực tiếp cho trường .
Sau thời gian phỏng vấn ở sở lưu trú Nhật Bản thì bạn sẽ nhận được kết quả sau 2 tháng để biết mình có tư cách để có thể du hoc nhat ban hay không .Nếu bạn nhận được giấy bào nhập học và hoàn thành visa thì cũng đến lúc bạn lên đường sang Nhật du học.
Khi sang Nhật học tập ngoài quá trình học tập thì bạn còn được chính phủ Nhật cho phép làm thêm 4 tiếng mỗi ngày tương đương với 28 tiếng /tuần .Đây chính là lúc trình độ tiềng Nhật của bạn phát huy ưu thế của mình với các công việc đòi hỏi tiếng Nhật khác nhau với mức lương khác nhau.Việc xin việc làm thêm bạn có thể tham khảo qua mạng , người quen hoặc sự trợ giúp của trường mình theo học .

Thường thì các trường tại Nhật có thời gian biểu học tập từ 9 giờ đến 12 giờ trưa và từ 2 giờ đến 5 giờ chiều .
Sau thời gian học tiếng 1 đến 2 năm , bạn có thể lựa chọn học lên đại học cao đẳng hoặc quay về nước với trình độ Nhật Ngữ tương đương N2 hoặc N1 để làm việc .

Với những thông tin trên thì GoldenWay mong muốn các bạn sẽ tìm được con đường học tập đúng đắn dành cho mình .Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín GoldenWay để được hướng dẫn và giải đáp kĩ hơn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét