Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Khám phá thành phồ Fukuoka tại Nhật Bản

Thành phố Fukuoka được xem như là lựa chọn thu hút nhiều du học sinh quốc tế đến Nhật Bản thứ 3 tại xứ phù tang , đứng sau thủ đô Tokyo và Osaka , theo ước tính có khoảng hơn 9000 du học sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới du hoc nhat ban tại Fukuoka.

Là nơi tọa lạc của nhiều trường Cao đẳng , Đại học và Nhật Ngữ chất lượng những ngôi trường tại đây đã và đang bồi dưỡng kiến thức , đào tạo ra những nhân tài có trình độ trong mọi lĩnh vực , thành phố còn được nhiều du học sinh xem là ngôi nhà thứ 2 của mình trên con đường thực hiện ước mơ học tập và phát triển bản thân tại Nhật Bản .
Thành phố Fukuoka có khoảng 40 trường Đại học , 20 trường cao đẳng và 3 trường trung cấp với lượng học sinh trong nước và quốc tế vào khoảng 130.000 học sinh.Fukuoka là mơ ước , là định hướng tương lai của các bạn trẻ khắp mọi nơi trên đất nước Nhật và trên thế giới .
Fukuoka có những ưu điểm đáng để trở thành sự lựa chọn của các bạn du học sinh quốc tế khi đến Nhật Bản , với chiphí du học Nhật Bản bao gồm học tập và sinh hoạt vừa phải đối với việc du học , ngoài ra giá cả bình quân ở khu vực này cũng thấp hơn so với các vùng khác tại Nhật .Theo một thống kê gần đây thì phí thuê trọ tại đây thấp hơn Tokyo khoảng 50% và phí sinh hoạt thì rẻ hơn 1 / 4 so với khu vực thủ đô.

Fukuoka còn nổi tiếng với những món ăn đặc biệt và mang đậm hương vị truyền thống như mizutaki (lẩu gà) , mì ramen.Tham quan Fukuoka thì bạn sẽ choáng ngợp khi ngắm nhìn phố ẩm thực đặc biệt ở 2 bên bờ sông , một trong những điều thu hút khách du lịch bao đời đến với thành phố này.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét