Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Các câu hỏi thường gặp khi du học Nhật Bản

Một số câu hỏi mà GoldenWay thường gặp khi các bạn du học sinh có thắc mắc về các vấn đề khi lựa chọn du hoc nhat ban được GoldenWay thống kê và trả lời chi tiết các vấn đề như sau:
Du học Nhật Bản nên chọn khu vực và trường nào ?
Các bạn có thể liên hệ với GoldenWay để tìm hiểu về ngôi trường mình lựa chọn hoặc nếu không thì với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chọn trường và mối liên hệ với các trường thì chúng tôi sẽ tư vấn và định hướng để các bạn lựa chọn được ngôi trường mà mình mong muốn học tập .
Nên đi tu nghiệp sinh hay du học
Tu nghiệp sinh thì bạn có thể đi làm để trả chi phí đăng ký và kiếm tiền để tích lũy sau 3 năm học việc tại Nhật Bản tuy nhiên con đường tương lai sẽ không có định hướng sau khi bạn hoàn thành 3 năm làm việc còn du học thì sau khi hoàn thành chương trình học tập thì bạn có thể xin ở lại làm việc tại Nhật Bản hoặc cầm tấm bằng có giá trị cao để đi xin việc , ngoài ra trong quá trình du học bạn còn được phép đi làm thêm 4 tiếng /ngày để trang trải chi phí du học Nhật Bản và sinh hoạt học tập .
Học phí 1 năm tại Nhật là bao nhiêu :
Trong thời điểm hiện nay , chi phí cho năm đầu học tập bao gồm học phí , ký túc xá … vào khoảng 200 triệu đồng . Ngoài ra đối với các bạn chưa chuẩn bị kịp số tiền thì bạn có thể tìm những trường cho đóng học phí 6 tháng để có thời gian chuẩn bị du học . Đến với Goldenway để tìm được ngôi trường phù hợp với kinh tế bản thân.
Bao nhiêu tuổi có thể đi du học ;
Yêu cầu đối với các bạn du học Nhật Bản chính là tốt nghiệp cấp 3 và đủ 18 tuổi trở lên , ngoài ra sẽ là một lợi thế nếu như bạn đã có bắng cấp cao đẳng hoặc đại học . Tuy nhiên càng lớn tuồi thì việc được đi du học sẽ khó khăn hơn ,đối với các bạn từ 30 tuổi trở lên thì cần chứng minh quá trình học tập và làm việc trong thời điểm trước khi làm hồ sơ du học.
Muốn học liên thông thạc sĩ tại Nhật Bản cần điều kiện gì
Bạn sẽ phải trải qua thời gian học tiếng Nhật từ 1,3 năm đến 2 năm để được chuyển tiếp hoặc thi tuyển vào dự bị đại học hoặc thạc sỹ sau đó.
Thủ tục du học Nhật Bản có rắc rối không :
Bạn chỉ cần liên hệ công ty tư vấn du học uy tín Goldenway sẽ được hướng dẫn và tư vấn đầy đủ các thông tin cần thiết về thủ tục du học Nhật Bản . Du học Nhật Bản có 4 kỳ tháng 1 ,4 ,7,10 để các bạn lựa chọn , 2 kỳ chính là tháng 4 và tháng 10 hàng năm , thủ tục du học cần được xem xét trước từ 4 đến 6 tháng để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất vì vậy khi muốn du học Nhật Bản thì bạn cần đăng ký nộp hồ sơ trước đó 6 tháng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét