Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Một ngày làm việc và học tập của du học sinh Nhật Bản

Công ty tư vấn du học GoldenWay đã thực hiện một khảo sát đối với các bạn du học  sinh đã và đang theo học tại Nhật Bản về lịch làm việc một ngày của các bạn , từ đó chúng tôi đưa ra một thời khóa biểu làm việc phổ biến mà các bạn thường hay áp dụng cho mính , dĩ nhiên là tùy hoàn cảnh và thời gian của từng bạn mà bạn có thể sắp sếp thời gian học tập và làm việc sao cho hợp lí nhất .GoldenWay hi vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp ích nhiều cho việc chuẩn bị đi du hoc nhat ban của các bạn du học sinh sắp tới.

Chúng tôi chỉ để cập đến các bạn có lịch học buồi chiều và thời gian biều của đa số các bạn ấy .
Học buổi chiều , làm thêm 4 tiếng buổi tối : đây là lựa chọn chuẩn của các bạn du học sinh , các bạn sẽ thức dậy vào buồi sáng , làm việc cá nhân hoặc ôn tập bài vở để đến chiều đi học , sau khi tan học bạn sẽ bắt đầu đi làm , thời gian đi làm thường bắt đầu vào lúc 17h đến 18h đến tầm 22h hoặc 23h bạn sẽ về đến nhà. Nếu kinh tế gia đình không quá khó khăn và muốn tự lập phần nào thì bạn có thể làm việc như thế này.
Làm thêm nguyên đêm : thường thời gian làm bắt đầu từ tối đến sáng hôm sau , thời gian làm khá dài và toàn thời gian và tùy nơi mà bạn có thể được chợp mắt hay không , tuy vậy đa số là không được , thức nguyên đêm đòi hỏi bạn phải có sức khỏe tốt thì mới có thể theo kịp , sáng về bạn có thể tranh thủ ngủ 1 chút trước khi chiều bắt đầu đi học .
Làm thêm 2 việc ca sáng và ca tối : thường bạn sẽ dậy sớm tầm 4 đến 5 h để bắt đầu làm việc đến trưa rồi chuẩn bị đi học , khi học về bạn sẽ làm thêm 4 tiếng đến khuya . Làm việc với cường độ cao đòi hỏi bạn luôn tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi và học tập sao cho không ảnh hưởng tới sức khỏe và học tập.
Làm ca sáng và toàn thời gian ban đêm :mô hình làm việc này với mức lương cao nhất tuy nhiên rất hao tốn sức khỏe và hầu như không được nghỉ ngơi , GoldenWay khuyên các bạn lựa chọn công việc buổi tối sao cho vừa làm vừa có thời gian nghỉ và sắp xếp sao cho việc học không bị ảnh hưởng .

Với những thời khóa biểu nêu trên thì GoldenWay hi vọng các bạn du học sinh có ý định du học sẽ có những bước chuẩn bị cho kế hoạch học tập và sinh hoạt của mình sao cho hợp lí nhất khi du học Nhật Bản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét