Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Giới thiệu trường Nhật Ngữ MCA ở Tokyo

Với đội ngũ giảng viên có trình độ cao và có tâm huyết với công việc giảng dạy ,ngoài kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật lâu năm cũng như sự hiểu biết sâu rộng , ngoài việc dạy văn hóa , các giáo viên còn đảm nhiệm việc dạy tiếng Nhật cho du học sinh sao cho các bạn vừa có kiến thức Nhật Ngữ tốt , vừa am hiểu về văn hóa của đất nước Nhật Bản , đây là điều mà trường MCA muốn hướng đến.

Trường MCA tọa lạc tại trung tâm Tokyo cũng chính là một lợi thế rất lớn dành cho các bạn du học sinh có thể hiểu thêm về trường nhiều hơn qua việc tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và nét văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản.
Bạn chỉ cần đi bộ là có thể đến được nhà ga Okubo với các khu phố văn hóa sôi động được các bạn trẻ tại Nhật rất yêu thích.Ngoài ra nơi đây còn gần vùng dân cư yên tĩnh Nakano và Koenji , sông Kanda và các bạn có thể ngắm hoa anh đào nổi tiếng Kandajosui.
Trường là sự lựa chọn của nhiều du học sinh khắp các quốc gia như Trung Quốc , Đài Loan , Hàn Quốc … và có cả Việt Nam , chính việc đa ngôn ngữ đa quốc gia như vậy đã tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể giao lưu văn hóa và ngôn ngữ với nhau thắt chặt tình đoàn kết. Trong quá trình học tập trường còn có đội ngũ kĩ thuật viên từ nhiều quốc gia luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn du học sinh khi có thắc mắc hoặc khó khăn.

Trường có nhiều chương trình học bỗng dành cho các bạn có thành tích học tập tốt và có thời gian học tập đầy đủ cũng như tuân thủ quy định của trường và xã hội Nhật . Số lượng học bổng mỗi năm có rất nhiều vì thế bạn hoàn toàn có khả năng nhận được nếu như học tập hiệu quả và chăm chỉ khi du hoc nhat ban .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét