Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về các kỳ thi tiếng Nhật phổ biến nhất hiện nay

Để kiểm tra trình độ tiếng Nhật của mình thì cách tốt nhất chính là các bạn sẽ phải tham gia các kỳ thi tiếng Nhật được diễn ra hàng năm như JLPT , Nattest , Top J …Đây là những kỳ thi phổ biến nhằm giúp cho người thi có thể đánh giá chuẩn xác về trình độ tiếng Nhật của mình , việc lựa chọn hình thức thi cũng phải dựa vào mục đích của bản thân mỗi người sao đo đạt được hiệu quả cao nhất .

Kỳ thi JLPT : là kỳ thi kiểm tra trình độ và năng lực tiếng Nhật của thí sinh, đây là kỳ thi tiếng Nhật lâu đời và uy tín nhất được tổ chức phổ biến ở 50 quốc gia , kỳ thi được hiệp hội hỗ trợ quốc tế Nhật Bản và Quỹ giao lưu quốc tế tổ chức 2 lần vào tháng 7 và tháng 12 hàng năm , các bạn Việt Nam chỉ có thể tham gia kỳ tháng 7 tại Hà Nội. Có các cấp độ sau khi hoàn thành kì thi từ thấp đến cao sau khi đạt được là N5 đến N1.
Kỳ thi Nattest : Một kỳ thi kiểm tra đánh giá tiếng Nhật phổ biến sau JLPT , kỳ thi này có khoảng 6 kỳ trong năm vào các tháng chẳn như 2 ,4 ,6,8,10,12 …thí sinh sau khi thi sẽ biết được kết quả sau 3 tuần thi .Tại Việt Nam đây là kỳ thi được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay.
Kỳ thi Top J : kiểm tra trình độ tiếng Nhật của thí sinh , kiểm tra khả năng áp dụng tiếng Nhật vào cuộc sống và độ am hiểu về truyền thống và văn hóa Nhật Bản . Kỳ thi non trẻ Nhất trong hệ thống thi tiếng Nhật với quy trinh thi cử nghiêm ngặt và chất lượng đánh giá cao và rất uy tín . Khác với 2 kỳ thi trên thì thước đo của Top J được đánh giá qua A,B,C , thí sinh sẽ được biết kết quả sau 3 tuần thi. Thời điểm thi vào các tháng 3 , 5,9 ,11 hàng năm.

Riêng tại Việt Nam thì các bạn trẻ luôn lựa chọn Nattest để tham gia vì có nhiều kỳ thi và cơ hội thi lên cao nhiều trong năm . Đáp ứng được nguyện vọng lấy bằng Nattest nhanh chóng của các bạn trẻ thì công ty tư vấn du học GoldenWay liên tục mở các lớp luyện thi Nattest chất lượng cao để giúp các bạn thực hiện mong muốn của mình .Lớp học ít người chi phí thấp , cơ sở vật chất tiện nghi đồng thời tỉ lệ đậu lên đến 99% chính là ưu điểm nổi bật khi lựa chọn công ty tư vấn du học Goldenway để tham gia duhoc nhat ban.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét