Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Giới thiệu trường Nhật Ngữ Minsai ở Kyoto Nhật Bản

Trường Nhật Ngữ Minsai nằm ở trung tâm của xứ anh đào , nơi đây tập trung rất nhiều những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới và là biểu tượng cho sự phát triển công nghiệp khắp nước Nhật , ngoài ra nơi đây còn là nơi lưu giữ và bảo tồn để lưu truyền những nền văn hóa của cố đô Kyoto lịch sữ của Nhật Bản , học tập và làm  việc tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng về sự tiện nghi của cơ sở vật chất kỹ thuật của vùng.

Học tiếng Nhật ở Minsai không chỉ đơn thuần là tiếng Nhật mà còn là những tinh hoa văn hóa ,phong tục tập quán và lối sống của Nhật Bản được lưu truyền qua nhiều thế hệ , giúp  bạn hiểu hơn về đất nước mình đã và đang theo học .
Trường đào tạo tiếng Nhật đủ các loại trình độ từ cao cấp đến sơ cấp , nghe nói đọc viết với những giáo trình được xây dựng một cách cơ bản và bài bản nhất, học viên có thể đọc hiểu và thậm chí phê bình văn học sau khi hoàn thành khóa học tiếng Nhật tại trường.
Với đội ngũ giáo viên tâm huyết , giàu kinh nghiệm và yêu nghề , mục tiêu hàng đầu là đem đến kiến thức chính xác và chuyên sâu cho mọi học viên theo học , các giáo viên đã và đang thực hiện công việc giảng dạy văn hóa Nhật Ngữ qua ngôn ngữ tiếng Nhật của mình.

Trường Minsai tuyển sinh 4 kỳ 1 ,4,7,10 dành cho các bạn du học sinh quan tâm , chi phí học tập tại trường vào khoảng 650.000 yên /năm . Các bạn quan tâm đến du hoc nhat ban các kỳ năm 2017 có thể liên hệ trực tiếp công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn và hỗ trợ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét