Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Giới thiệu trường Nhật Ngữ Clover ở Osaka

Trường Nhật Ngữ Clover ( Clover Language Institude )  có bề dày lịch sử và được thành lập năm 1990 , mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng trường đã đào tạo được hàng nghìn học viên giỏi và liên thông lên các trường đại học , cao đẳng khắp nước Nhật. Đó chính là điều tự hào cũng là động lực giúp cho các giảng viên và học viên của Clover tự  tin phấn đấu hơn trong tương lai . Học tập tại Clover chính là bạn được học tiếng , văn hóa , phong tục , tập quán và lối sống của người Nhật Bản ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Nhật Ngữ Clover tọa lạc tại Osaka nổi tiếng với những khu phố ẩm  thực đặc trưng , trường gần với nhà ga Yotsubashi và Honcho Station giúp bạn có thể di chuyển thuận lợi với các thành phố hoặc khu vực khác , ngoài ra ở đây còn tiện lợi vì ở gần siêu thị , bệnh viện , trung tâm mua sắm… một nơi có cuộc sống khá đầy đủ .
Trường tuyển sinh 4 kỳ trong năm bao gồm tháng 1 , tháng 4 , tháng 7 , tháng 10 với yêu cầu là du học sinh cần đủ 18 tuổi và đã tốt nghiệp THPT , nếu bạn đã tốt nghiệp đại học , cao đẳng , trung cấp tại Việt Nam thì thời gian đi làm không quá 3 năm. Học phí trung bình ở trường là 700.000 yên /năm với nhiều chương trình học bổng dành cho các bạn du học sinh có thành tích học tập tốt.
Trường còn tổ chức nhiều hoạt động nhằm liên kết các bạn du học sinh từ khắp các quốc gia có thể học tập và giao lưu văn hóa khác nhau điển hình như Đài Loan , Hàn Quốc , Ấn Độ … trong đó có cả Việt Nam. Mọi tìm hiểu về Nhật Ngữ Clover vui lòng liên hệ công ty tư vấn du hoc nhat ban GoldenWay để được hỗ trợ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét