Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tình hình chung của du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản

Theo những con số thống kê thì số lượng du học sinh Việt nam du hoc nhat ban từ năm 2011 đã tăng gấp 10 lần từ 4000 người đến 40.000 người. Mới đây trong một cuộc gặp gỡ với các trường Nhật Bản thì Hiệu trưởng trường DH Reitaky , ông Osamu Nakayama đã có nhận xét “ du học nhật bản cùa Việt Nam đang tăng vọt “ .Sức hút của Nhật Bản đối với các bạn du học sinh quốc tế là rất lớn , đặc biết là các bạn trẻ đến từ Việt Nam.

Theo cố vấn đặc biệt của liên minh nghị sĩ Nhật Bản tại Việt Nam , ông Takebe thì các bạn trẻ Việt Nam cần có hoài bão lớn trước khi đi du học Nhật Bản và xem học tập là con đường quan trọng để hoàn thành ước mơ và hoài bão của mình  , xu hướng du học Nhật Bản hiện nay của các bạn không chỉ bắt đầu từ bậc Cao Đẳng , Đại học mà còn bắt đầu từ những học sinh học từ phổ thông .
Tiếng Nhật hiện đang được các bạn trẻ lựa chọn trong số các bạn học sinh , số lượng các bạn học sinh học tiếng Nhật phổ thông lên đến 25.000 người , ngay cả các trường mầm non cũng đã bắt đầu hợp tác với Nhật Bản trong việc đào tạo.
Theo ông Osamu Nakayama thì các trường đại học tại Nhật Bản đang đón nhận du học sinh từ Việt Nam với nhiều tín hiệu tích cực  , nhân lực nước ngoài hiện đang được đánh giá cao tạo môi trường cạnh tranh tốt tại đất nước hoa anh đào. Việt Nam là một trong những môi trường đầu tư cho lao động hiệu quả với chi phí du học Nhật Bản .

Hiện nay có nhiều công ty tư vấn du học mở ra với uy tín và kinh nghiệm còn thấp vì vậy việc kiếm được một công ty tư vấn du học hiệu quả chính là điều mà các bạn du học sinh cần tỉnh táo để tìm kiếm nơi thích hợp cho mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét