Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Giới thiệu trường Nhật Ngữ Yono - Gakuin

Trường Yono – Gakuin ở Saitama Nhật Bản có truyền thống đào tạo chất lượng cao cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và am hiễu cuộc sống tại đây , sinh viên sẽ được học khác vượt qua khó khăn và đối mặt với ưu nhược điểm của bản thân cũng như bồi dưỡng năng lực học tập cũng như kinh nghiệm cuộc sống.

Ngoài việc học tập kiến thức thì trường còn tạo điều kiện cho các bạn trao đổi và giao lưu văn hóa với người bản xứ bằng các hoạt động dã ngoại hoặc từ thiện để du học sinh hiểu hơn về kinh tế , văn hóa và con người ở nơi đây . Thành lập năm 1988 đến nay , trường đã đạt nhiều thành tích trong việc dạy và học , trường cách thủ đô Tokyo khoảng 30 phút đi bộ , trường được công nhận bởi cục xuất nhập cư Nhật Bản là nơi có chất lượng đào tạo tốt.
Trường có nhiều du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực như Trung Quốc , Hàn Quốc , Đài Loan , Thái Lan… và Việt Nam , trong đó số lượng du học sinh Việt Nam cũng chiếm đáng kễ. Thuận lợi của trường đáng phải kể đến đó là giao thông thuận tiện đi lại và thuận lợi cùng chi phí sinh hoạt vừa phải , thấp hơn rất nhiều so với khu vực thành phố . Trường có hệ thống cộng tác viên hỗ trợ cho các bạn du học sinh từ khắp các quốc gia , ngoài ra điểm đặc biệt là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một việc làm để trang trải chi phí một cách hợp lí và tương đối dễ dàng.

Trường tuyển sinh các tháng 4 , 7, 10 hàng năm với học phí trung bình là 700.000 yên tính cả tiền kí túc xá và học tập , thường việc học sẽ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và theo lịch nghỉ tại nước Nhật vào mùa xuân , mùa hè và mùa đông . Trong quá trình học thì bạn cũng được đăng ký tham gia các kỳ thi Nhật Ngữ và tư vấn học chuyển tiếp lên cao .
Các bạn quan tâm đến du hoc nhat ban có thể tham khảo qua thông tin qua việc liên hệ với công ty tư vấn du học GoldenWay
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét