Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Trường Nhật Ngữ Edo có gì đặc biệt

Với sự phát triển trong giao tiếp toàn cầu ngày càng phổ biến khắp thế giới ,trường Nhật Ngữ Edo được thành lập nhắm mục đích giới thiệu ngôn ngữ văn hóa của Nhật Bản đến với các bạn du học sinh quốc tế .

Thành lập năm 1984 tại Minato ku Akasaka , Tokyo , Trường Nhật Ngữ Edo đã đào tạo hơn 10.000 sinh viên từ khoảng 70 quốc gia trên thế giới . Trường có tiền thân là công ty Ichishin chuyên về giáo dục chuyên đào tạo các chương trình tiếng Nhật theo từng mục đích học của học viên , bạn còn có thể thường xuyên tham gia các kỳ thi tiếng Nhật và các hoạt động rèn luyện phản xạ ngôn ngữ .
Với tuổi đời còn non trẻ trường luôn nghiên cứu những phương pháp dạy và học giúp học viên tiếp thu và nắm vững hơn , lớp học có các trình độ khác nhau và được chia ra kiễm tra sau 3 tháng để theo dõi tình hình.
Đội ngũ giảng viên phụ trách với trình độ cao  luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên về mọi mặt , ngoài ra tại trường còn có những giảng viên đến từ các quốc gia như Hàn Quốc , Trung Quốc … và cả Việt Nam làm nhiệm vụ hỗ trợ ngôn ngữ hoặc những vấn đề cần thiết trong quá trình học giúp các bạn dễ tham khảo và chia sẻ hơn .
Trường có thời gian biểu học tập nghiêm túc và điểm danh chuyên cần đầy đủ để đảm bảo là các bạn chú tâm học tập , ngoài ra còn có các phần quà dành cho các bạn học tập chuyên cần và đúng giờ trong năm.

Cũng như nhiều trường Nhật Ngữ khác tại Nhật , trường Edo tuyển sinh 4 kỳ trong năm vào các tháng 1 , 4, 7 , 10 với chi phí du học Nhật Bản tập một năm khoảng 700.000 Yên . Học tập tại Edo bạn sẽ được học tiếng Nhật và hòa mình vào nền văn hóa đặc biệt của nước Nhật .Edo là một trong số những trường Nhật ngữ uy tín mà công ty du học Nhật Bản GoldenWay muốn giới thiệu đến các bạn .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét