Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nền giáo dục Nhật Bản hàng đầu thế giới

Nền giáo dục Nhật Bản được đề cao bởi chất lượng và độ hiệu quả mà nó dành cho những ai theo học .Việc nhiều bạn du học sinh lựa chọn Nhật Bản là điểm đến để tiếp thu tri thức của các bạn trẻ khắp Châu Á và trên thế giới.
Hãy cùng GoldenWay có một cái nhìn tỗng quan hơn về nền giáo dục có hệ thống được xem là chất lượng nhất Châu Á qua bài viết sau đây để các bạn du học sinh có ý định du hoc nhat ban sẽ được khái quát sơ lược sẵn sàng cho chuyến du học Nhật Bản năm 2017 của mình.

Nền giáo dục Nhật Bản được đánh giá là đứng thứ 3 trên thế giới với xu hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với quy trình chuyên sâu , xem đầu ra là tiêu chí cho chất lượng và áp dụng vào thực tiễn khi ra trường .Hàng năm Nhật Bản đầu tư gần 100 tỉ đô cho giáo dục , chiếm 10% ngân sách quốc gia và sẽ còn tăng cao hơn nữa cho tương lai ,chính vì lẽ đó mà nền giáo dục Nhật Bản có thể được xem là tương đương với Mỹ và Anh.
Cũng như các quốc gia khác Nhật có các bậc học cấp 1 ,2 ,3 trong 12 năm sau đó sẽ có các sự lựa chọn vào đại học cao đẳng cho các bạn lựa chọn , đa số các trường đại học có các ngành là 4 năm, chỉ đặc biệt là ngành y là kéo dài 6 năm giống với Việt Nam. Nhật Bản sở hữu hàng nghìn trường đại học cao đẳng khắp cả nước , trong đó có nhiều trường nằm trong danh sách những trường học chất lượng nhất thế giới như DH Tokyo ( hạng 30) , Kyoto (hạng 60) và có nhiều trường đào tạo được cả thế giới công nhận .
Nền giáo dục Nhật Bản chú trọng trình độ và khả năng ứng dụng vào thực tiễn vì thế số lượng du học sinh sau khi tốt nghiệp có thể kiếm được việc làm rất cao , rất ít sinh viên Nhật Bản lựa chọn du học vì họ đang ở ngay tại một cường quốc giáo dục và xem trọng văn hóa ngôn ngữ của mình.

Chính những yếu tố đặc biệt trên khiến cho Nhật Bản đang trở thành một điểm đến  du học dành cho các bạn du học sinh khắp thế giới. Riêng đối với Việt Nam những năm gần đây thì Nhật Bản đang nổi lên là lựa chọn du học chi phí thấp và hiệu quã cao , chỉ với 200 triệu cho năm đầu tiên sang học tập đồng thời có thể du học Nhật Bản vừa học vừa làm thêm để tự lập và học tập những năm còn lại . Đó là con đường tốt nhất hiện nay dành cho các bạn trẻ có quyết tâm tìm kiếm kiến thức và cơ hội phát triển.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét