Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Người bảo trợ tài chính khi du học Nhật Bản là ai ?

Khi muốn đi du hoc nhat ban thì việc bảo lãnh để đi du học là cần thiết , người bảo lãnh là người sẽ đứng ra giải quyết , dàn xếp tất cả những vấn đề có thể xảy ra khi bạn tham gia du học , người bảo lãnh sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bạn giải quyết những chuyện mà bạn không đủ khả năng giải quyết được .

Nhật Bản là một trong số nhựng quốc gia rất quan trọng vấn đề về tính trách nhiệm và rõ ràng về thân phận ,một khi bạn theo học tại Nhật Bản thì ngoài vấn đề cá nhân thì vấn đề trách nhiệm của mỗi người khi xảy ra chuyện là rất rõ ràng .
Điều mà người bảo lãnh tài chính cần quan tâm đó là : chứng minh tài chính và chứng minh thu nhập .
Chứng minh tài chính :
Điều mà bạn cần làm khi chứng minh tài chính đó là gia đình bạn , hoăc bạn , nơi bảo lãnh cho bạn có đủ tiền để giúp bạn học tập , sinh hoạt và trang trãi các chi phí tại Nhật Bản hay không , ít nhất là trong vòng 1 năm trước khi bạn đi làm thêm hoặc quen với chi tiêu tại Nhật Bản. Điều kiện yêu cầu đó chính là bạn có 500 triệu trong tài khoản ngân hàng với tài khoản được lập trước đó 3 tháng , với sự hỗ trợ của Goldenway thì bạn hoàn toàn có thể đạt được điều này.
Chứng minh thu nhập 
Có thễ có những chi phí phát sinh trong quá trình học tập vì vậy bạn cần đảm bảo có thể kiếm được tiền để hỗ trợ người đi học . Người bảo lãnh cần có việc làm hoặc có mức thu nhập hàng tháng khoảng 25 triệu , có thể thu nhập từ đi làm hoặc từ cho vay tài sản … miễn là hợp pháp.

Nếu như đáp ứng tốt những điều kiện chứng minh trên thì khả năng 70% là bạn đã có thể lên đường sang Nhật Bản học tập ngay được rồi.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét