Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Du học Nhật Bản tại trường Asahi ở Tokyo

Trường Nhật Ngữ Asahi thuộc Tokyo nằm ở khu vực Ueno là một địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Nhật Bản , các bạn du học sinh học tập tại đây có nhiều điều kiện thuận lợi để giỏi về văn hóa , ngôn ngữ cũng như hòa nhập tốt với con người tại đây .

Trường Asahi có đội ngũ giáo viên có trình độ cao và nhiệt tình trong công việc giảng dạy , giáo trình hợp lí , logic giúp cho các học viên có những giờ học chất lượng và bổ ích , nắm bắt tốt kiến thức trong việc học tập . Ngoài ra tại Asahi còn có các giáo viên người Việt luôn sẵn sãng hỗ trợ các bạn du học sinh Việt Nam khi sang Nhật Bản học tập .Ngoài việc đào tạo tiếng Nhật , trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho các bạn sinh viên giao lưu và học tập văn hóa và ngôn ngữ để hiểu nhau hơn.
Trường Nhật Ngữ Asahi Tokyo được công nhận bởi hiệp hội giáo dục Nhật Bản , với phương châm đào tạo toàn diện cho các bạn học viên từ kiến thức đển phát triển bản thân ,đạo đức , cũng như sức khỏe , giúp các bạn phát triển tối đa khả năng của mình .

Khi theo học tại Asahi Tokyo bạn có thể tham gia vừa học vừa làm để trang trải chi phí học tập , các công việc bạn  có thể làm như dọn dẹp , chế biến cơm , phục vụ , bán hàng … với mức lương vào khoảng 800 yên / giờ . Với chi phí làm thêm thì gánh nặng chi phí du học Nhật Bản bao gồm học tập sinh hoạt của bạn sẽ thoải mái hơn một ít.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét