Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Trường Nhật Ngữ Iwatani , sự khởi đầu tốt tại Nhật

Tọa lạc tại thành phố Yokohama gần với thủ đô Tokyo , trường Nhật Ngữ Iwatani là một trong những ngôi trường có mô hình đào tạo tốt chất lượng chú trọng đến đào tạo điển hình như lớp học không đông và đội ngũ giáo viên giảng viên có trình độ cao và nhiệt tình , tận tâm với công việc.

Trường Nhật Ngữ Iwatani thuộc khu vực Yokohama nên có những đặc điểm nổi bật của khu vực này , Yokohama là một thành phố lớn với dân số khoảng 4 triệu người, thành phố là địa điểm du lịch thú vị với nhiều dãy núi hùng vĩ và có những cảng biển đẹp mắt được khai thông khoảng 150 năm . Đây là môi trường học tập lí tưởng vì có an ninh trật tự tốt và môi trường sống trong lành . Yokohama có vị trí gần với thủ đô Tokyo chỉ cách 30 phút , khu vực hiện đang có khoảng 700 trường đại học và được xem là môi trường đào tạo tiếng Nhật chuẫn nhất hiện nay.
Lớp học tại Iwatani được chia theo năng lực cũa học viên để dễ đánh giá , trường đào tạo tiếng Nhật chuẩn sau đó các bạn học viên sẽ lựa chọn liên thông hoặc không tùy theo mong muốn. Trường tuyển sinh các kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm , học phí trung bình của trường vào khoảng 650.000/yên một năm.

Trường Iwatani thật sự là một môi trường học tập tốt giúp cho các bạn du học sinh có sự khởi đầu vững chắc khi đến Nhật để xây dựng tương lai cho mình . Học tập tại Iwatani bạn sẽ được trang bị những kiến thức Nhật Ngữ và cả những kiến thức thực tiễn giúp cho việc làm quen với nước Nhật trở nên dễ dàng hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét