Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Tham quan Trường Nhật Ngữ Meric ở Osaka

Trường Nhật Ngữ Meric tại thành phố Osaka của Nhật Bản là một trung tâm đào tạo tiếng Nhật dành cho các sinh viên du hoc nhat ban quốc tế đến để học tập ngôn ngữ và tìm hiểu văn hóa đặc sắc của nước Nhật , hàng năm trường đều đạt mục tiêu đem đến cho xã hội những sinh viên trình độ và ưu tú . Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại đây có thể liên thông lên các bậc đại học , cao đẳng , Senmon tại Nhật Bản một cách dễ dàng .Trường có nhiều ngành đào tạo như kinh doanh , du lịch và liên tục bổ sung những ngành mới để hỗ trợ giảng dạy.

Trong thời gian học tập tại trường bạn cũng có thể tham gia vào nhiều chương trình sinh hoạt tập thể như múa kịch , ca hát với những người bạn Nhật để giao lưu hoc hỏi và hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản.Bạn cũng có thể hòa mình vào hoạt động trà đạo , cắm hoa đặc sắc của Nhật Bản. Các bạn học tập tại trường sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc thi Nhật Ngữ hàng năm để xét vào các trường đại học Cao Đẳng trên khắp cả nước. Chắc chắn khi học tập tại trường bạn sẽ có một tương lai tươi sáng hơn.
Trường Meric có trụ sở tại Tokyo , Osaka , Trung Quốc , Hàn Quốc cho thấy quy mô của trường hiện nay đã và đang mở rộng đế các nước Châu Á khác , trường có nhiều chương trình học bổng để khích lệ các bạn du học sinh phấn đấu hơn trong học tập.

Trường Meric tuyển sinh 4 kỳ như các trường khác tại Nhật Bản với chi phí du học Nhật Bản tập trung bình hàng năm vào khoảng 800.000 yên . Meric thật sự là một sự lựa chọn dành cho các bạn du học sinh trong kì tuyển sinh du học Nhật Bản sắp tới.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét