Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Các biễu tượng may mắn tại Nhật Bản

Sau đây hãy cùng GoldenWay điểm qua một số vật dụng mang biểu tượng may mắn của người Nhật Bản bạn nhé:
Cỏ ba lá có bốn lá : cỏ thông thường đúng như tên của nó với ba lá nhưng sở hữu đặc biệt là có bốn lá tượng trưng cho sự may mắn đến với người nhìn thấy hoặc sở hữu , đặc biệt đây còn là một loại đồ vật mang ý nghĩa về mặt tâm linh được nhiều người mong muốn tìm thấy trong tự nhiên.

Hình móng ngựa : Móng ngựa làm hình chữ U được nhiều người Nhật Bản quan niệm là là bùa may mắn ở các ngôi nhà , có tác dụng loại trừ những điều không may mắn đến với gia đình mình.
Phật di lặc : hình tượng Phật Di Lặc với nụ cười phúc hậu , tay cầm bao vải biểu tượng .
Tiền xu : được xem là biểu tượng mang lại sự thịnh vượng cho các gia đình , đặt tiền xu quanh các nơi trong nhà được xem như mang lại tài khí cho gia đình .
Con mắc ác : Tại Nhật con mắc ác được xem như là sự trừng phạt đối với những kẻ xấu và đem lại những điều may lắn cho người tốt.
Bọ rùa : báo hiệu sự may mắn và thịnh vượng . Được bọ rùa đậu vào người là điềm may sắp đến , ngược lại nếu giết nó thì sẽ gặp nhiều xui xẻo .
Mèo vẫy tay : chú mèo vẫy tay được nhiều cửa hàng tại Nhật và khắp thế giới tin dùng và được xem như là một sự vẫy gọi may mắn và khách hàng đến với mình .
Búa may mắn : búa may mắn được lắc ở chùa để khấn điều tốt đẹp , ngoài ra nó còn là vật được trang trí tại nhà cửa ,làm móc khóa hoặc các vật dụng hàng ngày.

Cung tên may lắn : Sở hữu một bộ cung tên may mắn trong nhà giúp cho người Nhật cảm thấy có thể tránh khỏi những ý nghĩ xấu xa và có một cuộc sống hạnh phúc.
Vợt may mắn : chéc vợt có hình mái chèo là một trò chơi của các bé gái dùng để cầu mong sự tốt lành đến với đứa trẻ.
Muốn biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về du hoc nhat ban các bạn vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để được giải đáp
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét