Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Phương pháp học bảng chữ cái tiếng Nhật

Làm sao để học thuộc được 2 bảng chữ cái khác nhau với thời gian ngắn nhất chính là điều mà nhiều bạn trẻ đang theo học mong muốn , sau đây công ty tư vấn du học GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn một số phương pháp học tập để bạn tham khảo và tìm ra phương thức học tập tốt nhất cho mình.
Hẳn nhiều bạn đã nghe đến việc khó khăn trong việc học tiếng Nhật nhất là bảng chữ cái , nhiều bạn đã học tiếng Nhật và đều đưa ra nhận xét là tiếng Nhật rất khó, những lần đầu tiên theo học bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn vì học nhiều mà không tiếp thu được bao nhiêu , đừng lo lắng vì có thể bạn chưa tìm được phương pháp hoặc sự đòi hỏi bạn ở khả năng kiên nhẫn .
Tìm kiếm phương pháp học tập đúng đắn cũng là một cách để tiếp thu nhanh chóng và hiệu quả hơn , hãy thử suy nghĩ và kiểm tra xem cách học nào hiệu quả đối với mình , riêng  với GoldenWay thì cách học bảng chữ cái hiệu quả bao gồm những điều sau đây.
Cách học chữ cái bằng việc viết tay :
Mỗi ngày các bạn sẽ dành thời gian viết thật nhiều tiếng Nhật , trung bình 2 đến 3 trang giấy mỗi ngày , việc viết nhiều tuy tốn thời gian nhiều nhưng sẽ giúp bạn quen với mặt chữ để phân biệt và nhớ lâu hơn. Tuy nhiên viết nhiều cũng dễ chán nản vì vậy các bạn cần có một sự kiên trì nhất định khi học tập theo phương pháp này.

Học bảng chữ cái qua Flasdcard
Phương pháp học tập phù hợp với mọi người từ nhỏ đến lớn , bạn có thể dùng phương pháp này để học các chữ cái trong đó có cả Kanji .
Đối với bảng chữ cái Hiragana : cắt các phần bìa cứng nhỏ , mặt trước ghi chử cái Hiragana , mặt sau ghi cách đọc , học ngẫu nhiên các chữ cái bằng cách trộn chúng lại với nhau .Các từ dễ nhớ và đã nhớ để sang một bên và học các từ khó nhớ , sau đó trộn để ôn lại , cứ như thế liên tục thì bạn sẽ thuộc lúc nào không hay.
Học bảng chữ cái katakana :bạn cũng viết lên các mảnh giấy chữ katakana , ở mặt sau là chữ Hiragana , bạn có thể qua việc học tập này học cùng lúc 2 bảng chử cái để phục vụ mục đích học tập cho mình.


Ưu điểm của phương pháp học này chính là hiệu quả tốt và tiết kiệm thời  gian rất nhanh.
Trên đây là 2 phương pháp học bảng chữ cái mà Goldenway muốn gợi ý và chia sẻ đến các bạn , hi vọng các bạn có mong muốn học tiếng Nhật có thể tìm hiểu được phương pháp học tập tốt nhất dành cho mình . Bạn cũng có thể tham gia khóa đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc chỉ trong 2 tháng tại GoldenWay để được hỗ trợ và hướng dẫn học tiếng Nhật nhanh chóng và chính xác nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét