Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Các viết bài luận khi xin thủ tục đi du học Nhật Bản


Việc xin du hoc nhat ban thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thành công của bài luận , bạn có một bài luận hay và đủ thuyết phục thì khả năng đậu visa đi du học Nhật Bản càng cao hơn . Nhiều trường hợp du học đã gặp khó khăn vì không làm tốt bài luận văn có thể khiến cho bạn bị rớt oan uổng bất cứ lúc nào .

Thường mở đầu bài luận bạn nên bắt đầu bằng một câu nói hoặc danh ngôn để làm cơ sở , câu nói này có thể nói đến mong muốn cũng như mục tiêu của bạn đồng thời cũng kết nối cảm hứng dể bạn tiếp tục phát triển bài viết của mình.
Nói về những trải nghiệm của mình chính là điều khôn ngoan , hãy liệt kê những việc mà bạn đã từng tham gia và cảm nhận của bạn khi trải qua những hoạt động đó và những kiến thức mà bạn học được . Qua đó thể hiện những hoạt động mà bạn muốn hướng tới và tham gia nhiều hơn trong tương lai , nhất là trong quá trình du học Nhật Bản.
Hạn chế sự hoàn hảo là điều mà viết luận văn du học cần chú ý , con người không thể hoàn hảo 100% mà cũng có mặt tốt và mặt chưa tốt , bạn có thể liệt kê những mặt tốt của mình như quá trình và kết quả học tập làm việc , hay năng động sáng tạo đồng thời thêm vào đó những thói quen hay điều mà mình cần cố gắng cải thiện hơn nữa thì bài luận của bạn sẽ thuyết phục hơn.
Viết chi tiết lí do du học , càng chi tiết thì tỉ lệ đậu của bạn càng cao , nếu có thể hãy cho người đọc thấy được mục tiêu và thời gian mà bạn đặt ra để đạt được mục tiêu đó , không cần phải thể hiện mình am hiểu khu vực mình sắp đi mà hãy thể hiện mong muốn cống hiến hay làm việc học tập tại nơi mà bạn muốn đến.

Những lý do phổ thông ca ngợi môi trường làm việc tốt hay mức sống cao là điều hạn chế nói đến vì đó là điều hiển nhiên , các bạn có thể chú trọng thực tế và nêu lên mục tiêu của mình chính là chìa khóa để bạn đặt 1 chân lên nước Nhật du học.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét