Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Trường Ngoại ngữ Hamamatsu , tối ưu hóa chi phí học tập

Trường Ngoại ngữ Hamamatsu tọa lạc trong thành phố Hamamatsu , thành phố lớn của tỉnh shizuoka ,thành phố được mệnh danh là nơi có an ninh chính trị tốt , an toàn cho việc định cư , ngoài ra chi phí sinh hoạt nơi đây cũng rất hợp lí với giá cả rẻ hơn so với các thành phố lớn khác như Tokyo hay Osaka.
Khí hậu của thành phố trong lành và yên bình với nắng ấm , ngoài ra phong cảnh thiên nhiên đa dạng với nhiều hồ nước và suối nước nóng để thưởng ngoạn .

Việc học tập tại đây cũng có nhiều lợi thế bởi khu vực này gần nhiều trường đại học, cao đẳng , trung cấp  , ngoài ra nếu bạn muốn đến Tokyo thì cần khoảng 1 tiếng 20 phút và nhà ga Nagoza chỉ với 45 phút . Đồng thời nơi đây có nhiều cơ sở sản xuất phát triển của các tập đoàn lớn như Honda , Suzuki , Yamaha là cơ hội việc làm cho các bạn du học sinh sau khi ra trường .
Đặc điểm của Hamamatsu
Trường Hamamatsu thuộc đại học công nghệ Shizuoka thành lập năm 1940 có mối quan hệ với rất nhiều trường như Đại học khoa học công nghệ , trung cấp kỹ thuật công nghệ Shizuoka , Trung cấp hàng không ,đại học công nghệ ô tô…
Đối với các trường mà du học sinh liên kế sau khi hoàn thành chương trình Nhật Ngữ sẽ được miễn tiền thi tuyển và nhập học.
Các bạn du học sinh sẽ được ở các nhà trọ do trường bảo lãnh với giá khoảng 20.000 yên/ tháng

Du học sinh sẽ được tổ chức ôn thi đại học và tư vấn để hòa nhập nhanh với cuộc sống tại Nhật.
Các bạn sẽ được giới thiệu việc làm thêm khi sang Nhật.
Nhiều hoạt động vui chơi ngoại khóa sẽ diễn ra trong quá trình học tập như tham quan dã ngoại( leo núi , xem pháo hoa , ngắm lá đỏ , lễ hội hoa anh đào …)
Chi phí học tập tại đây vào khoảng trên dưới 200 triệu cho năm đầu tiên bao gồm học phí , phí kí túc xá và một số loại phí bảo hiễm khác.
Du học sinh trong quá trình học tập có thể tham gia làm thêm với mức lương  khá để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt.
Trường tuyển sinh vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét