Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Học tập tại trường Nhật Ngữ First Study

Trường Nhật Ngữ First Study tọa lạc tại thành phố Osaka gần với nhà ga Osaka 15p đi bộ , trường ở khu vực trung tâm nên việc đi lại giữa các khu vực tương đối thuận tiện và sinh hoạt , tiền thân của trường là trung tâm đào tạo giáo dục kiến thức dành cho người Nhật trẻ để các bạn có thể học lên Đại học , Cao Đẳng hoặc Trung cấp .
First Study không dừng lại ở Việc dạy tiếng Nhật mà trường còn giới thiệu văn hóa , xã hội , con người Nhật Bản đển với các bạn du học sinh theo học , ngoài ra khi học tập tại đây bạn còn được nhà trường giới thiệu công việc làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt và học tập .

Trường First Study có nhiều chương trình đóng học phí dành cho các bạn sinh viên , các bạn có thể đóng 1 năm , nửa năm , thậm chí có thể đóng 1 tháng , đó là dành cho các bạn khó khăn có thể sang Nhật làm việc để đóng học phí cho các tháng sau .
Ưu điểm khi học tập tại First Study
Có giáo vụ người Việt hướng dẫn cho các bạn vào thời điểm ban đầu sang Nhật
Chế độ học phí từng tháng dành cho các bạn muốn xoay sở.
Có nhiều chương trình tham quan , giao lưu mỗi 2 tháng / lần , các sự kiện có thể là ngắm hoa anh đào , tham quan các vùng Kobe , Kyoto , BBQ , đi công viên , thủy cung…
Có nhiều chương trình giao lưu Việt Nhật và giới thiệu những người Việt tại Nhật.
Các kỳ tuyển sinh tại First Study đó là vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm
Chế độ học phí và ký túc xá tại First Study

Một năm du học Nhật Bản ước tính khoảng trên dưới 200 triệu , còn nếu bạn đóng theo tháng thì một tháng học và ở kí túc xá rơi vào khoảng 20 triệu đồng.
Trên đây là một số thông tin về trường First Study , các bạn có mong muốn tìm hiểu thêm về trường có thể liên hệ với công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay để được hỗ trợ thông tin.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét