Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tổng hợp nhửng vấn đề của du học Nhật Bản

Sau đây GoldenWay xin tổng hợp lại một số vấn đề thường gặp khi bạn quyết định đi du học Nhật Bản bao gồm các yếu tố như chọn trường , giấy phép lưu trú , quá trình sinh hoạt và du học Nhật Bản vừa học vừa làm ở Nhật .
Mô hình du học Nhật Bản vừa học vừa làm :

Nếu bạn du học Nhật bản theo mô hình vừa học vừa làm thì bạn cần có sẵn trình độ tiếng Nhật tại Việt Nam trước khi sang Nhật , sau đó bạn sẽ sang Nhật để học tiếng trong vòng 1 đến 2 năm để chuyển tiếp lên chuyên ngành . Ngoài ra song song với thời gian học thì bạn cũng có thể đi làm thêm để kiếm tiền hỗ trợ chi phí , trung bình lương làm thêm dao động vào khoảng 20 đến 25 triệu nếu bạn biết tiết kiệm. Mọi thông tin bạn nên tham khảo qua các trung tâm tư vấn ở đây là công ty tư vấn uy tín Goldenway.
Tìm hiểu về học phí du học :
Bạn cũng cần quan tâm đến mức học phí khi đi du học , các mức học phí năm 1 và các năm sau phải đóng , ngoài ra chú ý về chương trình đào tạo , hỗ trợ việc làm , cơ sở vật chất có xứng đáng cho số tiền mà bạn bỏ ra hay không.
Kinh nghiệm học tập tại Nhật Bản :
Các trường đào tạo tại Nhật Bản được trang bị rất đầy đủ về cơ sở vật chất như thư viện , phòng máy tính , phòng Lab , kí túc xá , căn tin , khu thể thao … nhằm mang đến cho sinh viên một môi trường đào tạo học tập hoàn hảo nhất .Các phòng ốc của trường đôi khi mở 24/24 như thư viện hay phòng sinh hoạt chung , phòng máy tính … và luôn có sẵn máy điều hòa nhiệt độ phục vụ cho sinh viên mọi khi cần.
Học tập tại Nhật Bản :
Các trường tại Nhật Bản giảng giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Nhật vì thế nều tiếng Nhật của bạn chưa tốt thì bạn phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn gặp khó khăn , khoảng thời gian đầu tương đối khó khăn vì thế bạn cố gắng nghe giãng kỹ và mượn vở tập của bạn bè để ghi chép , học tập đòi hỏi sự tự giác học tập rất cao nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao nhất .
Tìm việc làm thêm :
Làm thêm có nhiều việc như bán hàng , phục vụ … cao cấp hơn thì dịch thuật , thông dịch …Điều dễ thấy nhất là bạn có nhiều lợi thế hơn khi xin việc nếu như có trình độ tiếng Nhật tốt . Làm thêm tại Nhật không chỉ giúp bạn có thêm chi phí mà còn giúp cho bạn làm quen với nếp sống , con người và xã hội Nhật Bản khi du hoc nhat ban.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét