Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Du học Nhật Bản tại nền đào tạo chất lượng nhất hiện nay

Những năm gần đây , đất nước Nhật Bản đang được nhiều bạn trẻ quan tâm , với những đặc điểm đôc đáo nổi tiếng như Manga , phim ảnh , các món ăn, nền kinh tế , kỹ thuật  hàng đầu thế giới thì lĩnh vực giáo dục tại Nhật Bản cũng dành được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ tại các quốc gia.

Chính phủ Nhật Bản quan tâm đầu tư mạnh mẽ vào giáo dục nước nhà chính là một trong những điểm mạnh khiến cho Nhật Bản trở thành quốc gia có nền giáo dục phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới , theo đánh giá của tổ chức sinh viên quốc tế OEDC thì Nhật đang ở vị trí thứ 6 thế giới về giáo dục, đồng thời là quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất châu Á.
Điểm khác biệt của nền giáo dục Nhật Bản so với Việt Nam :
Học tập tại Nhật Bản chú trọng sự nghiêm túc và có tính cạnh tranh rất cao , các bạn học sinh sinh viên tại đây luôn cố gắng để đạt được các trường chất lượng hàng đầu trong nước như đại học Tokyo hoặc Kyoto .
Xã hội Nhật xem bằng cấp là thước đo cho sự cố gắng và trình độ vì thế tỉ lệ vào học đại học Cao Đẳng  lên đến gần 80%, trong đó tỉ lệ vào đại học tại Nhật lên đến 50% ,đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Mỹ .
Chính phủ Nhật đầu tư cơ sở vật chất , hạ tầng với hơn 1000 trường đại học và 3000 trường chuyên môn khác .
Nhật Bản quy định giới trẻ phải học hết cấp 2 , sau đó tùy lựa chọn mà có thể học các trường trung học chuyên nghiệp để rèn luyện kĩ năng chuyên môn và nghề nghiệp , tuy nhiên đa số lựa chọn học tiếp cấp 3 với tỉ lệ lên đến 97% .
Đặc biệt hơn nữa là Nhật Bản đang mở rông cửa để đón các du học sinh từ khắp các quốc gia đến để nghiên cứu và học tập , nhiều trường nhật Ngữ và dự bị đại học được mở ra để đáp ứng nhu cầu tìm học của du học sinh nước ngoài . Chính phủ Nhật Bản cũng thông qua nhiều chính sách học bổng , học phí và cho phép làm thêm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên quốc tế đến học tập và làm việc.

Nhật Bản có nền giáo dục đào tạo chất lượng , với những giáo trình được nghiên cứu để giảng dạy với mục đích cho sinh viên ra trường vững kiến thức thực hành để vào làm việc ngay cho các công ty Nhật hoặc các công ty đa quốc gia. Tính cách con người Nhật Bản siêng năng cần cù nghiêm túc nhưng cũng vô cùng sáng tạo chính là điều mà du học sinh có thể học hỏi song song với kiến thức chuyên môn .
Hiện số lượng du học sinh Việt Nam đến Nhật Bản học tập ngày càng nhiều và xem Nhật Bản là một sự lựa chọn để mở ra cơ hội làm việc và định cư cho mình trong tương lai . Công ty tư vấn du hoc nhat ban GoldenWay tự hào là cầu nối để dẫn dắt các bạn du học sinh hoàn thành ước mơ của mình.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét