Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Giới thiệu học viện ngoại ngữ quốc tế Waseda

Trường ngoại ngữ Waseda thuộc vùng Kanto được thành lập năm 1988 , trường có quy mô giảng dạy lớn với số lượng sinh viên lên đến gần 1500 du học sinh. Lợi thế của các bạn du học sinh Việt Nam chính là có 3 giáo vụ người Việt phụ trách chăm sóc và hướng dẫn các bạn trong mọi khía cạnh như học tập , đi làm thêm và hướng dẫn các quy tắc thủ tục cần có khi bạn sẵn sàng cuộc sống tại Nhật Bản.
Tìm hiểu vể trường Nhật Ngữ Waseda :

Trường đào tạo ngoại ngữ quốc tế Waseda có nhiều lớp học ôn thi năng lực tùy theo nhu cầu của các bạn du học sinh như tiếng Nhật JLPT hay tiếng Anh , kĩ năng viết luận văn hay phỏng vấn bằng tiếng Anh . Các bạn hoàn thành xong thời gian học tiếng có thể xin chuyển tiếp lên các trường đại học qua việc tiến cử từ trường Waseda . Hàng năm có rất nhiều học sinh đã thành công nhập học các trường đại học danh tiếng như Tokyo , Yokohama , Tsukuba …nhờ vào việc đào tạo và tiến cử của trường.
Đặc điểm của trường Waseda:
Với nhiều sự kiện giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa Nhật Bản bao gồm những buổi luyện tập các môn võ truyền thống , xem Sumo , trà đạo , đón Tết và tham gia các hoạt động của viện bảo tàng , khu vui chơi , cùng ngắm hoa anh đào hoặc các lễ hỗi pháo hoa , tất cả những hoạt động đó giúp cho các bạn du học sinh trở nên gần gũi và đoàn kết với nhau hơn cùng phát triển một cộng đồng học tập đa quốc gia tại Waseda.
Thuận lợi khi học tập tại Waseda :
Ban đầu khi du học Nhật Bản tại trường bạn sẽ được bố trí ở kí túc xá cách trường khoảng 5 đến 15 phút đi bộ , ngoài ra chi phí sinh hoạt tại khu vực này cũng rất hợp lí , tiết kiệm chi phí ăn ở , học tập trong quá trình các bạn học tập tại đây.
Các kỳ tuyển sinh của trường hàng năm : tháng 1 , 4, 7 ,10 .

Số tiền học phí tại trường cùng một số khoản khác vào khoảng 750 .000 đến 800.000 yên , cùng với chi phí ở kí túc xá vào khoảng 150.000 yên cho 3 tháng đầu ở đây , tổng cộng bạn cần khoảng trên dưới 950.000 yên ( gần 200 triệu đồng) để có thể bắt đầu học tập tại Waseda , Nhật Bản.
Có rất nhiều du học sinh tại GoldenWay đã thành công và đến với trường đào tạo ngôn ngữ quốc tế Waseda đễ học tập , trường Waseda có thể nói là một trong những trường có số lượng du học sinh Việt Nam học tập khá đông , chính vì lẽ đó mà Waseda trở thành một trong số những sự lựa chọn mà các bạn du học sinh Việt Nam ưu ái khi du hoc nhat ban .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét