Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Thông tin về trường Nhật Ngữ IC Nagoya

Trường IC Nagoya được thành lập vào năm 1986  , tiền thân của trường là Nagoya ngôn ngữ lao động Sony , đến năm 1996 thì trường đổi tên thành IC Nagoya , trường đào tạo các khóa học chủ yếu về tiếng Nhật và tìm hiều văn hóa của Nhật Bản và cuộc sống tại Nhật . Phương châm “ đào tạo ra những con người có tầm nhìn mang tính quốc tế “ chính là điều mà IC Nagoya đang hướng đến .

Khu vực của IC Nagoya :
Có trụ sở tại thành phố Nagoya nằm ở miền trung của Nhật Bản , đây là một thành phố lớn với khoảng 2 triệu dân , chủ yếu phát triển mạnh về công nghiệp chế tạo nên có rất nhiều xưởng công nghiệp mọc lên , các bạn du học sinh của GoldenWay nhận xét khu vực này là một nơi tương đối dễ sống , làm việc và học tập và có mức sống cúng với giá cả vừa phải so với các khu vực khác , đối với các bạn du học NhậtBản vừa học vừa làm thì đây là một khu vực học tập đáng chú ý.
Lưu thông thuận tiện :
Trường có vị trí thuận tiện cho việc lưu thông và di chuyển như nằm cạnh nhà ga Nagoya , các vài phút để đến các nhà ga như JR , tàu Shinkansen , tàu điện ngầm hoặc trạm xe Bus . Vì thế các bạn du học sinh sống ở vùng ngoại ô có thể yên tâm đến trường học tập một cách dễ dàng . Nagoya là điễm giao thông liên kết thủ đô Tokyo với Osaka bên cạnh những khu mua sắm sầm uất và các tiện ích công cộng như văn phòng ,nhà hàng , bưu điện …
Cơ sở vật chất của trường  :
Cơ sở vật chất hiện đại với hơn 10 phòng học , đầy đủ tiện nghi cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh, trường cũng có các phòng sinh hoạt học tập dành cho sinh viên với đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như internet , thư viện … ngoài ra trường có liên kết với 15 trường trên thế giới , để khuyến khích các trường giao lưu văn hóa với nhau , trường còn tổ chưa giao lưu văn hóa với nhau.

Học phí tại trường IC Nagoya :
Chi phí học tập tại trường trung bình một năm vào khoảng 800.000 Yên .
Các bạn quan tâm đến trường Nhật Ngữ IC Nagoya có thể liên hệ với công ty tư vấn duhoc nhat ban Goldenway để được hỗ trợ thêm thông tin.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét