Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Trường Nhật Ngữ Unitas với 2 cơ sở đào tạo Nhật Ngữ

Trường Nhật Ngữ Unitas có tên đầy đủ là trường Nhật Ngữ trực thuộc Teikyo University Group , Nhật Bản . Trường có 2 cơ sở là Kofu và Tokyo .Với thành tích dạy và học giúp nhiều học viên đậu vào nhiều trường Đại học danh tiếng như Đại học Kobe , Đại học Quốc lập Yokohama , đại học Teiyo… chính là cơ sở vững chắc để các bạn có thể tự tin nộp hồ sơ du hoc nhat ban khi theo học tại trường .

Thành phố Kofu của trường Nhật ngữ Unitas có đặc điểm nổi bật chính là sở hữu núi Phú sĩ , di sản văn hóa  thế giới và là hình ảnh đại diện của nước Nhật , ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với hình ảnh hoa anh đào rực rỡ và món rượu vang nổi tiếng Nhật Bản . Cách thủ đô Tokyo khoảng 1 tiếng rưỡi tàu điện và chi phí sinh hoạt cũng khá rẻ so với Tokyo.
Những hỗ trợ của du học sinh khi học tập tại Unitas
Trường có liên kết với các siêu thị lớn nhỏ , nhà hàng , khách sạn , cửa hàng … sẵn sàng giới thiệu việc làm thêm cho các bạn khi đến đây học tập.
Đối với các bạn ở nhà trọ trường cũng có thể giới thiệu nhà trọ giá rẻ và tiện nghi gần trường cho các bạn ổn định chỗ ở và sinh hoạt.
Ngoài học tập kiến thức các bạn học viên tại trường còn được tham gia nhiều chuyến đi giao lưu văn hóa , dã ngoại như Disney Land , trượt tuyết , thủy cung , nướng BBQ…
Mỗi năm trường có 4 kỳ nhập học đó là tháng 1 ,4 , 7,10 hàng năm để các bạn du học sinh lựa chọn.
Nếu bạn lựa chọn học tập tại chi nhánh Tokyo thì học phí năm đầu của bạn vào khoảng 700.000 Yên , còn nếu ở chi nhánh Kofu thì chi phí ban đầu khoảng 650.000 yên ,bao gồm phí nhập học , học phí , bảo hiểm và một số chi phí du học Nhật Bản  khác.
Ký túc xá tại Tokyo vào khoảng 40 đến 60 nghìn yên 1 tháng còn tại Kofu thì khoảng 20 đến 30 nghìn yên / tháng .

Hồ sơ du học bạn có thể liên hệ với công ty tư vấn du học GoldenWay để được hỗ trợ và hướng dẫn , ngoài ra GoldenWay còn có chương trình đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc giúp bạn có được trình độ Nhật Ngữ tối thiểu trước khi lên đường sang Nhật du học.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét