Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Tính khả thi của du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Các bạn có dự định đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm chắc chắn rất quan tâm đến vần  đề chi phí du học và thu nhập qua việc làm thêm của mình tại Nhật có đủ để trang trải chi phí hay không ,qua bài viết này Goldenway xin giới thiệu đến các bạn cuộc sống thực tế mà các bạn du học sinh đã trải qua để biết được tính khả thi của việc du học Nhật Bản vừa học vừa làm tại Nhật Bản.


Thu nhập bạn có thể có được qua việc làm thêm hoặc thời gian làm việc như thế nào bạn cũng cần tìm hiểu kỹ , công việc làm thêm của bạn phụ thuộc vào loại visa mà bạn xin được tại Nhật Bản , thông thường visa áp dụng cho du học sinh thường là College Student , chính phủ Nhật cho phép các bạn du học sinh có visa loại này làm thêm với thời gian tối đa 28 tiếng/ tuần , ngoại trừ các ngày làm thêm vào dịp lễ tết .

Thông thường làm thêm ở Nhật Bản thì có mức lương tầm 800 yên/ giờ .Tùy theo vùng làm việc mà bạn có những mức lương khác nhau , giờ giấc làm việc của các bạn cũng  nên được lưu ý , ban đêm thì tiền làm thêm của bạn sẽ nhiều hơn so với ban ngày .Ngoài ra tiếng Nhật cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc mức lương làm thêm của bạn cao hay thấp.

Trung bình một năm tiền kiếm được qua việc làm thêm tại Nhật vào khoảng 1,7 triệu Yên .Tuy nhiên còn có nhiều tình huống mà bạn phải đối mặt trong quá trình kiếm việc làm .
Việc tìm kiếm việc làm tại Nhật đa phần do các trường tại Nhật hỗ trợ giới thiệu ngoài ra thì bạn cũng có thể tận dụng các mối quan hệ bạn bè người thân hoặc tìm tòi qua mạng internet. Bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần làm quen tầm 3 đến 4 tháng tại Nhật trước khi bắt đầu làm việc tuy nhiên nhiều khi chỉ sau 1 tháng sang Nhật bạn đã có việc làm ,quan trọng là sự thễ hiện bản thân của bạn qua tác phong và trình độ tiếng Nhật sẵn có của bạn .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét