Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tổng quan về trường Nhật Ngữ YIEA YOKOHAMA

Trường Nhật Ngữ Yiea hay còn có tên là Yokohama International Education academy , tọa lạc tại thành phố cảng nổi tiếng Yokohama ngoại ô cách trung tâm thủ đô Tokyo 20 phút đi tàu . Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với một số địa danh như cầu Minato  , trung tâm hội nghị Pacifico Yocohama , bảo tang nghệ thuật Yokohama và tòa nhà Landmark .

Trường hội đủ những yếu tố để trở thành một trường đào tạo chất lượng như giảng viên giàu kinh nghiệm đã từng đào tạo nhiều thế hệ sinh viên thi vào các trường đại học , sau đại học và trường nghề. Trong quá trình học tập , đối với những sinh viên có thành tích học tập tốt thì sẽ nhận được học bổng để khuyến khích học tập .
Đối với các bạn sinh viên đã trải qua quá trình học tập và rèn luyện đạt được nhiều thành tích cao sẽ được giới thiệu vào các trường Đại học , Cao đẳng ,Trung cấp chuyên nghiệp để tiếp tục học chuyển tiếp lên cao hơn . Nhà trường cũng chú ý đến việc rèn luyện sức khỏe và tinh thần tập thể , cộng đổng bằng các hoạt động ngoại khóa như ngày hội thể thao , các lễ hội ,các chương trình vì cộng đồng …
Trường có ký túc xá nằm trong khu vực lân cận và tiện lợi ngoài ra sinh viên học tập tại trường có đầy đủ những chính sách và bảo hiểm theo yêu cầu. Học phí và ký túc xá tại trường trong năm đầu tiên trên dưới 200 triệu , ngoài ra trong quá trình học tập thì bạn cũng có thể liên hệ với trường để tìm kiếm một công việc làm thêm phù hợp với bản thân để kiếm thêm chi phí trang trải.

Trường tuyển sinh 4 kỳ nhập học trong năm , thời gian học tại trường bao gồm  cả sáng và chiều . Trường Yiea đã được công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay gửi gắm rất nhiều các bạn du học sinh với mục đích tìm kiếm tương lai phát triển tại Nhật Bản qua tri thức.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét