Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tầm quan trọng của tiếng Nhật khi bạn sang Nhật du học

Việc trau dồi tiếng Nhật có tầm quan trọng rất lớn đối với các bạn du học sinh có ý định đi sang Nhật Bản du học , khi đến một đất nước hoàn toàn xa lạ như Nhật Bản , việc đầu tiên chính là bạn nên chuẩn bị cho mình một vốn tiếng Nhật tương đối để giúp bạn hòa nhập nhanh hơn với cuộc sống làm việc và học tập nơi đây.

Giao tiếp bằng ngôn ngữ chính là điều mà bất kỳ quốc gia du học nào đều dựa trên tiêu chí đó ngoài tiếng Anh , đặc biệt là đối với người Nhật khi mà họ rất xem trọng ngôn ngữ của dân tộc mình và tiếng Anh cũng không thực sự phổ biến đối với người bản xứ.
Thật khó để hình dung nếu bạn không có những kiến thức ngôn ngữ cơ bản của nơi mình sẽ đến học tập thì bạn sẽ gặp phải những khó khăn gì , ngay cả những chuyện đơn giảng hàng ngày như mua đồ hoặc hỏi đường cũng là một thử thách đối với bạn … Đến bây giờ thì có lẽ bạn đã hình dung phần nào sự khó khăn khi không có tiếng Nhật để đi du học.
Đặc biệt hơn các tài liệu học tập tại các bậc đại học và cao đẳng … đều sử dụng tiếng Nhật khi giảng bài ,các hội thảo khoa học và tạp chí trong nước… đều bằng tiếng Nhật , có nhiều lí do nhưng đa phần do tiếng Anh của người Nhật rất kém và khả năng giao tiếp không cao.
Khi đến những nơi công cộng như bảng hiệu , cửa hàng , thực đơn bữa ăn… bạn sẽ thấy tiếng Nhật quan trọng như thế nào, vì thế GoldenWay mong muốn các bạn hãy rèn luyện tiếng Nhật thật tốt trước khi chính thức lên đường du học Nhật Bản.

Nếu bạn muốn đạt được trình độ Nhật Ngữ trước khi qua Nhật thì hãy nhanh tay tìm hiểu khóa đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc tại GoldenWay , chỉ sau 2 tháng bạn sẽ thấy được sự tiến bộ rõ ràng của mình và tự tin khi học tập tại xứ sở mặt trời mọc.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét