Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hoàn thành ước mơ du học Nhật Bản tại trường Nhật Ngữ quốc tế Sapporo

Giới thiệu về trường :
Tọa lạc tại thành phố Hokkaido , Nhật Bản , trường quốc tế  Sapporo được thành lập năm 1986 với truyền thống dạy tốt học tốt cùng đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên ưu tú xuất sắc đang làm việc và công tác khắp nơi trên thế giới .

Trường Nhật Ngữ Sapporo ngoài việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học của các bạn du học sinh còn dày công nghiên cứu các kiến thức nền tảng và phương pháp dạy hiệu quả nhất giúp cho các bạn học viên có thể tiếp thu hiệu quả cao. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Sapporo là nơi để bắt đầu cho ước mơ của bạn.
Vị trí địa lí :
Tọa lạc tại hòn đảo Hokkaido phía Bắc Nhật Bản tiếp giáp với lãnh thổ Nga , địa hình chủ yếu là đồng bằng ven biển với 2 thành phố chính là Hokkaido và Sapporo, Đảo Hokkaido là hòn đảo có diện tích lớn thứ 21 trên thế giới. Cửa ngõ Hokkaido đi đến Tokyo và Osaka khiến cho nơi đây trở thành trung tâm văn hóa , kinh tế chính trị của hòn đảo.
Chương trình đào tạo tại trường :
Đến với chương trình đào tạo tại trường bạn sẽ được học dựa trên giáo trình mà các giảng viên biên soạn để phát triển tất cả các kỹ năng sẵn có như nghe, nói , đọc , viết qua đó xem xét khả năng của từng bạn để có phương pháp đào tạo chính xác.
Chương trình đào tạo dành cho mọi mục đích học tập của các bạn , các bạn muốn tham gia đại học cao đẳng sau khi hoàn tất thời gian học tiếng của trường sẽ được tham gia đào tạo vào các khóa học luyện thi để đạt được cấp độ N2 hoặc N1 đủ để học chuyển tiếp lên cao hơn.

Chi phí học tập tại trường Sapporo
Học phí tại Sapporo một năm khoảng 700.000 Yên.
Trường có ký túc xá thuận tiện cho sinh viên cư trú với giá tiền từ 25.000 – 70.000 yên / tháng tùy theo nhu cầu của học viên ngoài ra học viên cũng có thể lựa chọn chương trình homestay ở chung với gia đình người Nhật nếu muốn.
Chi phí sinh hoạt trung bình của một du học sinh vào khoảng : 100.000 yên /tháng
Trường Nhật Ngữ Quốc tế Sapporo tuyển sinh 4 kỳ tháng 1 , 4, 7 , 10 hàng năm với thời gian học từ 1 năm 3 tháng đến 2 năm .
Các bạn du học sinh  quan tâm đến trường Nhật Ngữ quốc tế Sapporo có thể tìm hiểu thêm thông tin tại công ty tư vấn du hoc nhat ban GoldenWay.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét