Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Học tiếng Nhật có thật sự quá khó khăn ?

Phát âm chính là một trong những phần quan trọng trong việc học và nói tiếng Nhật , tiếng Nhật của bạn nói có tốt và chuẩn xác hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này .Đối với tiếng Nhật khi bạn phát âm sai đồng nghĩa với việc sẽ làm người nghe hiểu sai ý của mình , đôi khi người đã có kinh nghiệm cũng phát âm sai tiếng Nhật. Vì vậy hi vọng sau bài viết này các bạn du học sinh cũng sẽ tìm ra được những cách để giúp cho khả năng Nhật Ngữ của mình cải thiện tốt hơn .

Giao tiếp tự học :
Bạn sẽ không bao giờ tiến bộ nếu như bạn là một thành phần lười giao tiếp và thực hành , cứ mạnh dạn tập nói chuyện cho dù một mình hoặc là với bạn bè , việc rèn luyện giao tiếp thường xuyên sẽ làm cho khả năng giao tiếp của bạn trở nên mạnh dạn hơn .Có thể lúc đầu có nhiều khó khăn nhưng khi đã quen rồi thì bạn cũng sẽ bất ngờ về sự mạnh dạn và tiến bộ của mình.
Nên nhớ bạn càng chăm chỉ luyện tập thì trình độ của bạn sẽ càng nâng cao hơn .
Có kế hoạch học tập rõ ràng :
Nếu không có kế hoạch học tập cụ thể thì bạn sẽ rất khó đạt được mục tiêu của mình đề ra .Nếu bạn đặt mục tiêu 6 tháng đến 1 năm tự tin nói được tiếng Nhật thì đừng lãng phí thời gian mà hãy chú tâm học ngay từ bây giờ .Có một kế hoạch học tập đúng đắn thì thời gian học của bạn sẽ ngắn lại và trình độ được nâng cao hơn.


Xem phim và video không phụ đề :
Việc xem phim và nghe audio bằng tiếng Nhật sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều , vừa giải trí qua phim ảnh vừa được học tiếng Nhật sẽ tăng thêm sự hứng thú cho bạn trong quá trình học tiếng vừa giúp bạn xả stress trong việc học .Dù vậy thì hãy nhớ dành thời gian thực hành hoặc đọc lại các câu thoại trong phim để rèn nói nhé.

Hi vọng những chia sẻ của GoldenWay sẽ giúp các bạn dễ dàng học tập với tiếng Nhật hơn đồng thời chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi tiếng Nhật 2017 và kỳ du hoc nhat ban 2017 sắp tới .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét