Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Cảm nhận riêng của du học sinh khi du học Nhật Bản

Khi đến Nhật Bản du học có thể bạn sẽ bị bất ngờ vì cuộc sống tất bật và bận rộn tại nơi đây , dường như mọi người đều có việc riêng , nhưng dần dần bạn sẽ quen với nhịp sống làm việc học tập nhanh nhẹn tại đây qua đó rèn luyện cho mình tác phong chuẩn mực của người Nhật .

Ý thức hệ của người Nhật vô cùng tốt , dường như hầu hết thời gian trong ngày của họ không để phung phí một giây phút nào , từ đi đứng , hẹn hò đến tàu điện chính xác đến từng giây , ý thức giữ vệ sinh chung và tinh thần tập thể vô cùng tốt do đó bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi vệ sinh hay tiếng ồn trong xã hội Nhật Bản .Nguyên tắc và nghiêm túc là vậy nhưng trong những kỳ nghỉ thì họ vẫn vui chơi rất thoải mái và thư giãn trong những kì nghỉ.
Làm thêm tại Nhật Bản ngoài việc được học tập và rèn luyện tiếng Nhật ra thì bạn còn có cơ hội để giao tiếp tiếng Nhât với người bản xứ để trau dồi thêm vốn tiếng Nhật của mình .
Các trường tiếng tại Nhật thường cơ sỡ vật chất sẽ không bằng các trường đại học nhưng bù lại bạn có thể yên tâm học tập và rèn luyện tiếng Nhật tốt tại các trường ở đây .Giáo trình học tập giúp bạn hoàn thiện kiến thức với nền tảng vững chắc.
Học tập tại trường đòi hỏi sự nghiêm túc , kiến thức các bạn cần trau dồi thường xuyên , không nên để dồn lại và gần sát ngày thi mới ôn tập ,rất dễ bị bội thực và stress.
Ở ký túc xá có những bất tiện , nhưng đa phần bạn sẽ gặp được những người bạn nước ngoài dễ thương , việc giữ vệ sinh chung va nấu nướng đều ổn vì rất tiện nghi .Đồ ăn Nhật có thể không quen với bạn vì thế nếu có thể hãy làm những món ăn Việt Nam để dùng , vừa tiết kiệm vừa hợp vệ sinh , đôi khi cũng nên thử những món ăn của Nhật vì chúng cũng khá ngon.

Nếu có thời gian hãy dành ra một ít và đi tham quan cảnh đẹp xung quanh khu vực mình ở , nếu có bạn bè đi cùng thì sẽ rất tuyệt vời.
Du học Nhật Bản sẽ là những trải nghiệm đẹp nếu như bạn biết cách để vui chơi học tập và làm việc hợp lí , hãy cùng GoldenWay đến để khám phá đất nước thần kỳ Nhật Bản qua chương trình du học Nhật Bản 2017.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Du học cùng Goldenway
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét