Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Chuẩn bị sẵn sàng trước khi đi du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản khác với du học các nước Âu Mỹ mọi thứ các bạn du học sinh đều phải tự chuẩn bị ,các vật dụng cho cuộc sống của cá nhân hoặc vật dụng hàng ngày bạn đều phải tự mua .GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn một số điều bạn cần chuẩn bị khi đến du hoc nhat ban .
1/Chuẩn bị từ khi trong nước :
Chắc chắn trước khi du học bạn phải chuẩn bị đầy đủ hộ chiếu để đi du học , visa sinh viên đối với các bạn du hoc nhat ban đăng ký nhà ở , học tập …khi đi du học xa như Nhật Bản việc chuẩn bị các loại thuốc để dùng phòng phi không quen với môi trường khí hậu là một điều khôn ngoan , quần áo đồ dùng cần chuẩn bị đầy đủ vì Nhật Bản là nước có đủ 4 mùa trong năm ,nhiệt độ và không khí thay đổi có thể làm bạn bị ốm .Trước khi sang Nhật bạn nên mang theo tiền mặt đủ để trang trải chi phí du học Nhật Bản cho bước đầu học tập và làm việc tại Nhật.

2/Khi đến Nhật cần vật dụng gì ?
Thẻ COE  đăng kí tư cách lưu trú và nếu bạn sống ở đâu tại Nhật thì bạn sẽ phải đăng kí tạm trú ở nơi đó , các bạn có thể đến các văn phòng công chứng tại địa phương để được hỗ trợ trong tháng đầu tiên đến Nhật Bản .Làm thẻ bảo hiểm y tế là rất quan trọng khi sang Nhật phòng khi ốm đau .
Để tiện liên lạc thì bạn sẽ phải mua điện thoại tại Nhật Bản , chọn điện thoại phù hợp với mục đích sử dụng của bạn,  bạn cũng có thể tìm đến các cửa hàng điện thoại tại Nhật có giá ưu đãi cho sinh viên để tham khảo giá và lựa chọn .

Để phục vụ cho việc ở riêng tại Nhật thì bạn có thể mua sắm những vật dụng như chăn gối nệm , tủ lạnh , máy giặt … với chi phí giá cả rất hợp lí .

Với việc chuẩn bị sẵn sàng chắc chắn chuyến đi du hoc nhat ban của bạn sẽ dễ dàng hơn và dễ dàng thích nghi hơn .Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ công ty tư vấndu học GoldenWay để  đươc giải đáp nhanh chóng mọi thông tin và vấn đề về du học Nhật Bản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét