Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bạn đã sẵng sàng để đi du học Nhật Bản năm 2017 ?

Đa số các bạn quan tâm khi đi du học Nhật đó là môi trường học tập tốt , trình độ khoa học kỹ thuật cùng cơ sở vật chất hiện đại .Một đất nước cường quốc như Nhật Bản là điểm đến du học đáng mơ ước của bất kỳ bạn trẻ nào trên thế giới.
Đến với Nhật Bản sẽ có rất nhiều ngành học để bạn lựa chọn như y học , kinh tế , xã hội , khoa học , kỹ thuật , cơ khí…. Lựa chọn ngành học phù hợp với mục đích học tập của bạn , hãy yên tâm vì học tập tại Nhật Bản bạn sẽ có đầy đủ cơ sở vật chất để thực hành trong tất cả các ngành nghề mà tại Việt Nam không đủ điều kiện.

Cơ sở vật chất tại Nhật được đầu tư mạnh phục vụ cho mục đích nghiên cứu và thực hành , nước Nhật với những con người luôn nỗ lực và có trình độ cao chính là chủ nhân của nhiều công trình khoa học , giải Noben ấn tượng .

Nhật Bản có đầy đủ các chương trình học như Đại học , cao đẳng , trung cấp , học nghề …tất cả có một đặc điểm chung chính là đem đến cho các bạn kiến thức và kỹ năng sau khi tốt nghiệp có thể đem vào sử dụng trong thực tiễn.
Nhật Bản khuyến khích việc đến học tập của các du học sinh quốc tế vì thế có rất nhiều chế độ học bổng được lập nên để khuyến khích các bạn học tập ,có nhiều chương trình học bổng du học Nhật như quỹ học bổng của chính phủ Nhật Bản , Quỹ trợ giúp học sinh Nhật Bản (JASSO) , các chương trình học bổng của trường

Chương trình du hoc nhat ban được các bạn du học sinh rất hài lòng về chất lượng đào tạo và tương lai cho đầu ra của các  bạn du học sinh sau khi du học Nhật Bản .Hiện công ty tư vấn du học GoldenWay vẫn đang nhận hồ sơ du học Nhật Bản các kỳ năm 2017 với thủ tục nhanh gọn và chi phí thấp .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét