Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Bạn đã đủ điều kiện tối thiểu để đi du học Nhật Bản chưa ?

Du học Nhật bản hiện nay đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm , thủ tục du học Nhật Bản hiện  đang trở nên dễ dàng hơn tuy nhiên vẫn cần những điều kiện cần và đủ để các bạn có thể đi du học Nhật Bản , sau đây là một số điều mà bạn cần tham khảo nếu muốn đi du học Nhật Bản.
Học vấn khi đi du học Nhật Bản : Bạn phải đạt trình độ tối thiểu là tốt nghiệp THPT mới đủ điều kiện đi du học Nhật , nếu học lực bạn giỏi bạn có thể xin học bổng ,có các loại học bổng bạn có thể nhận từ các tổ chức như chính phủ hoặc trường học .Tuy Nhật Bản rất cần nhân lực có trình độ cao tuy nhiên yêu cầu về tư duy và trình độ , học vấn vẫn rất khắc khe nếu như bạn vẫn muốn đi du học Nhật Bản.Bạn cũng có thể liên hệ công ty tư vấndu học Nhật Bản GoldenWay để được tư vấn và hỗ trợ.
Khả năng ngoại ngữ trước khi du học Nhật Bản : yêu cầu tối thiểu trước khi tham gia du học Nhật Bản chính là việc bạn cần có trình độ tiếng Nhật N5 và 3 tháng học tiếng Nhật với số tiếng học theo quy định , Người Nhật rất xem trọng ngôn ngữ của họ vì thế nếu bạn có khả năng tiếng Nhật thì lợi thế khi đi du học của bạn rất lớn, nếu bạn du hoc nhat ban vừa học vừa làm thì đây sẽ là chìa khóa để bạn tìm được một công việc tốt. Hiện nay bạn có thể lấy bằng N5 chỉ với 2 tháng cùng khóa đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc được tổ chức tại đây.
Tài chính của bạn có đủ điều kiện đi du học Nhật :Chi phí du học Nhật Bản hiện nay 1 năm tương đương trên dưới 200 triệu VND , trong đó có 3 tháng ký túc xá , bạn cũng có thể cầm theo tiền để chi tiêu những tháng đầu , những tháng sau bạn có thể đi làm để trang trải chi phí du học Nhật Bản bao gồm phí sinh hoạt , ăn ở …và có thể đóng tiền học phí cho kì sau.
Mục đích du học Nhật Bản của bạn có rõ ràng ?
Bạn cần xác định rõ ràng mục đích học tập của mình để sau đó có thể trả lời phỏng vấn với trường và với Cục Nhập cư một cách chính xác nhất , hãy lên hế hoạch du học ngay từ bây giờ để có thể trình bày với những người có thể phỏng vấn để quyết định xem bạn có được đi du học hay không .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét